Top biệt thự Villa Đà Lạt view đẹp thích hợp để nghỉ dưỡng

 

Villa Đà Lạt là một loại hình lưu trú nghỉ dưỡng được nhiều du khách lựa chọn khi đến với thành phố Đà Lạt mộng mơ. Kenhhomestay.com xin được gửi đến bạn Top 10 Biệt thự Villa Đà Lạt tốt nhất dưới đây.

Top các biệt thự Villa Đà Lạt thích hợp để nghỉ dưỡng

Villa Nam Hồ

Một không gian sống rất thích hợp để nghỉ dưỡng với cây cối núi rừng bao quanh tạo một cuộc sống bình yên tĩnh lặng gần gũi với thiên nhiên đến với du khách. Villa Nam Hồ Đà Lạt kinh doanh dịch vụ lưu trú với đầy đủ các dịch vụ tiện ích cao cấp theo tiêu chuẩn điểm lưu trú chuẩn 4 sao với 5 phòng ngủ và có thể ở tối đa 16 người bao gồm cả trẻ em.

Địa chỉ: 91 Hùng Vương, Phường 11, TP,Đà Lạt

Liên hệ: 094 333 3333

Giá: 2 950 000/ đêm

 

Red Eden

Địa chỉ: Tô Hiến Thành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt.

Giá: 3 900 000/ đêm

Liên hệ: 0981 757 685

Red Eden Villa Đà Lạt được hầu hết du khách đánh giá với không gian lưu trú thích hợp để nghỉ dưỡng sau những kì nghỉ trải nghiệm tuyệt vời có được ở nơi đây. Được xây dựng trên diện tích rộng lên đến hơn 600m2 với số lượng phòng ngủ lên tới 13 phòng với các phòng đơn, đôi, phòng gia đình dành cho 1 đến 10 người có thể ở tối đa lên đến 35 khách với giá cả hợp lý, ưu đãi.

Vạn Hạnh Villa

Vạn Hạnh Villa Đà Lạt được xây dựng ở một vị trí lý tưởng đắc địa chỉ cách trung tâm thành phố chưa đầy 3 km chỉ với 10 phút chạy xe. Căn biệt thự đem đến cho du khách một không gian sống với sân vườn rộng rãi, tiểu cảnh ao cá với những con cá Koi quý hiếm nhiều màu sắc bơi lội,bàn trà, cây cối xanh tươi,…đem đến sự bình yên trong suốt quá trình lưu trú.

Xem nhiều :  Top 10 Biệt thự villa Đà Lạt giá rẻ view đẹp gần chợ và trung tâm

Địa chỉ: Đường Vạn Hạnh, P.8, Thành phố Đà Lạt

Liên hệ:  0935 247 066

Giá: chỉ từ 4 969 000/  đêm

Villa biệt thự Đà Lạt dành cho nhóm đông người

Pynali Villa

Không gian biệt thự Pynali Villa Đà Lạt phù hợp với các nhóm đoàn đông người với diện tích lớn với khuôn viên 2 bếp, 2 phòng ngủ và 6 phòng ngủ lớn được thiết kế thông minh thuận tiện cho việc sử dụng dịch vụ lưu trú có thể tối đa 18 đến 20 khách. Du khách có thể dễ dàng sắp xếp số lượng người trong đoàn mình vào các phòng đơn đôi tập thể sao cho hợp lí thuận tiện.

Địa chỉ: Đường Khe Sanh – Phường 10 – TP.Đà Lạt

Liên hệ: 0865 983 332

Giá: chỉ từ 5 500 000/ đêm

Smart Villa

 

Smart Villa được thiết kế thông minh với không gian hoàn toàn mở với các ô cửa kính cường lực lớn đẹp nhưng vẫn đảm bảo được an toàn. Các phòng ngủ du khách có thể hướng tầm mắt bao trọn thành phố Đà Lạt xinh đẹp, rừng thông thơ mộng, đem cuộc sống du khách đến gần gũi với thiên nhiên. Với 5 phòng ngủ  có sức chứa khoảng 15-18 người rất phù hợp với các nhóm đông người.

Địa chỉ: Đường Hùng Vương, phường 9, Tp, Đà Lạt

Liên hệ: 0964 492 112

Giá: chỉ từ 6 900 000/ đêm

Wonder Villa

Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm, thành phố Đà Lạt

Liên hệ:  0865 983 332

Giá: chỉ từ  6 000 000/ đêm

Wonder Villa một không gian biệt thự nghỉ dưỡng có hồ bơi luôn đem đến cho du khách những trải nghiệm lưu trú tuyệt vời nhất. Hồ bơi ngoài view hồ tuyền lâm thơ mộng đẹp đến mê mẩn lòng người, du khách tha hồ chụp ảnh checkin để có được những bức ảnh kỉ niệm đẹp nhất khi đến với nơi đây.

Xem nhiều :  Top 10 Biệt thự villa Đà Lạt giá rẻ view đẹp gần chợ và trung tâm
back to menu ↑

List biệt thự villa ở Đà Lạt có thiết kế độc đáo

 

Dã Tượng Villa

Dã Tượng Villa Đà Lạt thu hút du khách với thiết kế không gian biệt thự độc đáo sang chảnh như những căn biệt thự hoàng gia cung điện đẳng cấp bậc nhất. Là sự kết hợp của màu sắc hoa văn tinh tế hài hòa luôn đem đến cho du khách cảm giác lưu trú mới lạ khác hẳn so với cuộc sống hàng ngày.

Địa chỉ: Dã Tượng, Phường 5, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Liên hệ: 0981 757 685

Giá: chỉ từ 6 900 000/ đêm

 Đông Tĩnh Villa

Là một hệ thống biệt thự nghỉ dưỡng được xây dựng liền kề với thiết kế sang trọng với phong cách châu Âu với màu sắc nhã nhặn hài hòa, Villa Đông Tĩnh Đà Lạt đã được nhiều du khách lựa chọn là chốn dừng chân nghỉ dưỡng cho chuyến đi Đà Lạt. Diện tích rộng lên đến 600m2 được chia thành 9 phòng ngủ lớn rộng rãi với nội thất căn cao cấp thiết kế thông minh không những đẹp mà còn rất tiện ích khi sử dụng.

Địa chỉ: Đường Đông Tĩnh, Phường 8, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng

Liên hệ: 0865 983 332

Giá: chỉ từ 7 000 000/ đêm

 Rạng Đông Villa

 

Thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên bởi lối thiết kế độc đáo với các điểm nhấn ấn tượng đã tạo lên một không gian biệt thự hiện đại thích hợp để nghỉ dưỡng. Diện tích villa rộng lên đến hơn 400m2 được setup với 4 phòng ngủ có ban công rộng view thành phố Đà Lạt ngàn hoa vô cùng trong lành thư thái và an yên hơn bao giờ hết.

Xem nhiều :  Top 10 Biệt thự villa Đà Lạt giá rẻ view đẹp gần chợ và trung tâm

Địa chỉ: Khởi nghĩa bắc sơn, , TP Đà Lạt

Liên hệ: 0981 757 685

Giá: 4 900 000/ đêm

Tera Villa

Địa chỉ: Khu du lịch Hồ Tuyền Lâm

Liên hệ: 0964 492 112

Giá: chỉ từ 5.000.000/ đêm

Đến với Tera Villa Đà Lạt du khách sẽ được tận hưởng với một cuộc sống với khuôn viên biệt thự được thiết kế đẹp vô cùng độc đáo lạ mắt luôn đem đến cho du khách những trải nghiệm và dịch vụ lưu trú hoàn hảo và hài lòng. Nằm ở vị trí vàng ở Đà Lạt gần với hồ Tuyền Lâm, du khách tha hồ tận hưởng bức tranh thơ mộng nơi đây với không khí trong lành, an yên rất thích hợp để nghỉ ngơi sau một ngày dài vui chơi tham quan khám phá Đà Lạt.

Với những thông tin hữu ích trên đây, Kenhhomestay.com chúng tôi hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được cho chuyến đi của mình một chốn dừng chân lý tưởng và hoàn hảo nhé.^^

Và đừng quên, nếu villa hết phòng hoặc không chọn căn ưng ý theo kế hoặc thì có thể tham khảo các homestay Đà Lạt view đẹp cho thuê nguyên căn của chúng tôi để có giá tốt nhất mà còn tha hồ check in view sống ảo chất nhất nhé.

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart