Top 10 khu biệt thự villa Đà Nẵng gần Ngũ Hành Sơn đẹp nhất

 

Villa Đà Nẵng là một trong các loại hình kinh doanh dịch vụ lưu trú cao cấp, phục vụ du khách với nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng cùng tiện nghi hiện đại sang trọng. Reviewvilla.vn xin được gửi đến bạn đọc Top 10 Villa Đà Nẵng tốt nhất gần Ngũ Hành Sơn view đẹp được nhiều du khách lựa chọn.

Top các Villa Đà Nẵng đẹp gần Ngũ Hành Sơn  

Luxury The Ocean Estates

Địa chỉ: Trường Sa, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Liên hệ:  025 77777777

Giá: chỉ từ  4.900.000/ đêm

Luxury The Ocean tạo tại một vị trí vàng vừa có view biển Trường Sa vừa có view núi Ngũ Hành Sơn khiến du khách thích thú tò mò. Thiết kế với không gian mở bằng toàn bộ cửa kính. Khuôn viên villa biệt thự là hồ bơi vô cực với đá vân xám tự nhiên đem đến cảm giác mát mẻ, sân vườn với cây cối tươi tốt được chăm sóc cắt tỉa cẩn thận hàng ngày.

The Point Villa Đà Nẵng

Địa chỉ: Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Liên hệ:  094 333 3333

Giá: chỉ từ 3.900.000/ đêm

Được biết đến là một chốn dừng chân nghỉ dưỡng đáng sống với không khí trong lành bình yên gần gũi với thiên nhiên được nhiều du khách lựa chọn. Thiết kế khuôn viên với đầy đủ bể bơi với ghế tắm nắng thư giãn cực chill, sân vườn với bàn trà cây cối tươi tốt. Vị trí lý tưởng thuận tiện để du khách có thể ghé thăm các địa danh nổi tiếng như Núi Ngũ Hành Sơn, hay bãi biển Trường Sa với cát trắng nắng vàng lấp lánh trên mặt biển tạo lên bức tranh vô cùng đẹp mắt.

Raon Đà Nẵng Beach

Raon Đà Nẵng Villa thu hút du khách bởi vị trí lý tưởng view biển gần với núi Ngũ Hành Sơn thuận tiện để du khách hoạt động vui chơi, tham quan các địa danh nổi tiếng. Điểm nhấn đặc biệt ở căn biệt thự là bể bơi trong nhà được setup với hệ thống đèn lung linh, phao thuyền vịt check in sống ảo cực chảnh với background cực xịn, du khách tha hồ thư giản bơi lội sau một ngày hành trình khám phá Đà Nẵng.

Địa chỉ: An Thượng 32, Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Liên hệ: 098 247 9999

Giá: chỉ từ 4.299.000/ đêm

Pulchra Villa Đà Nẵng

Địa chỉ: Trường Sa, Hòa Hải, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Liên hệ:  025 77777777

Giá: chỉ từ  4.999.000/ đêm

Biệt thự Đà Nẵng Pulchra hấp dẫn được du khách biết đến với vẻ đẹp độc đáo đến từ thiết kế kết hợp như một tòa lâu đài nguy nga với gam màu sáng kết hợp hài hòa sang trọng.

Những Biệt thự villa Đà Nẵng 3-4-5 sao. Khuôn viên sân vườn với tiểu cảnh thác nước với các vách đá tự nhiên được dựng lên, hồ bơi được thiết kế với hình vòng cung uốn lượn vô cùng lạ mắt, bao quanh là cây cối tươi tốt đem đến cho du khách một cuộc sống bình yên trong lành khí hậu mát mẻ.

back to menu ↑

Biệt thự Villa Đà Nẵng thường cho thuê nguyên căn

Grand Mercure Đà Nẵng

Địa chỉ:  A1 Khu biệt thự Đảo Xanh, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.

Liên hệ: 098 247 9999

Giá: chỉ từ 4.250.000/ đêm

Grand Mercure Đà Nẵng Villa với khuôn viên rộng với sức chứa lên đến 25-30 người phù hợp với các nhóm đông người được du khách thuê nguyên căn với mong muốn có được sự riêng tư, mọi người sinh hoạt vui chơi thoải mái. Bể bơi tràn bờ kết hợp màu xanh của mặt nước cùng với vân đá tự nhiên toát lên vẻ đẹp hấp dẫn du khách nghỉ ngơi thư giãn bơi lội, cùng với đó là hệ thống ghế tắm nắng và ô như một bãi biển thu nhỏ view nhìn xuống thành phố nhộn nhịp vô cùng chill nhé.

Vivian Villa

Địa chỉ: Lê Mạnh Trinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng.

Liên hệ:  094 333 3333

Giá: chỉ từ  3.500.000/ đêm

Đến với thành phố biển Đà Nẵng biển thơ mộng và có mong muốn tìm một căn biệt thự cho thuê nguyên căn dành cho đoàn khách khoảng 25-30 người thì bạn có thể cân nhắc lựa chọn Vivian Villa.

Thiết kế với mô hình biệt thự đem đến cho du du khách một cuộc sống gần gũi với thiên nhiên trong lành thành phố đáng sống nơi đây với hồ bơi xanh, cây cối tươi tốt đem đến một bức tranh toàn cảnh biệt thự vô cùng tuyệt vời trong mắt du khách.

Aimor Green Home

Luôn đem đến cho du khách một không gian sống riêng tư, tĩnh lặng với đầy đủ các dịch vụ tiện ích đem đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời và trọn vẹn. Thường được chủ nhà cho các đoàn thuê nguyên căn phù hợp với nhóm người khoảng từ 20 đến 25 người, đem đến sự riêng tư, sinh hoạt thoải mái cho du khách. Không gian sống rộng du khách tha hồ tổ chức ăn uống, vui chơi, tổ chức teambuilding với sự hỗ trợ chu đáo nhiệt tình từ phía chủ nhà.

Địa chỉ: Lô 47 Mỹ Khê 4, Phước Sơn, An Trà, Sơn Trà, Đà Nẵng

Liên hệ:  025 77777777

Giá: chỉ từ 4.900.000/  đêm

back to menu ↑

Biêt thự Villa Đà Nẵng view đẹp 4 5 sao

Pandora Boutique

Địa chỉ: 22 Khuê Mỹ Đông, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Thành phố Đà Nẵng.

Liên hệ:  094 333 3333

Giá: chỉ từ 3.500.000/ đêm

Biệt thự được thiết kế theo đúng tiêu chuẩn điểm lưu trú 4 sao với view biển xịn sò đem không gian sống mới mẻ lãng mạn đến với du khách. Tiện nghi, nội thất được thiết kế chủ yếu từ gỗ tự nhiên với hương thơm đặc biệt tạo hương đặc trưng cho căn phòng, dễ chịu, thư thái luôn đáp ứng được dịch vụ lưu trú nghỉ dưỡng của khách hàng.

Pullman Đà Nẵng Beach

Địa chỉ: 101 Nguyễn Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Liên hệ:  025 77777777

Giá: chỉ từ 3.900.000/ đêm

Một điểm đến lưu trú lý tưởng được xây dựng và thiết kế với tiêu chuẩn 4 sao với nội thất cao cấp hiện đại đáp ứng được nhu cầu nghỉ dưỡng của khách hàng. Luôn đem đến cho du khách một giấc ngủ bình yên và trọn vẹn. Với các phòng ngủ đơn phòng đôi với các phong cách thiết kế khác nhau du khách thoải mái lựa chọn căn phòng nghỉ dưỡng lý tưởng cho chuyến đi của mình.

John Boutique Villa Đà Nẵng

Địa chỉ: 64 Lê Mạnh Trinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng

Liên hệ: 094 333 3333

Giá: chỉ từ 5.000.000/ đêm

Luôn đem đến những dịch vụ tiện ích hài lòng đến với du khách với không gian rộng rãi thoải mái, nội thất thông minh hiện đại được bố trí hài hòa với gam màu sắc đơn giản kết hợp với màu nâu của sàn gỗ tạo sự sang trọng. Đến với John Villa bạn được tận hưởng với các dịch vụ tiện ích bổ trợ như bể bơi ngoài trời, sân vườn rộng, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe như spa, massage, xông hơi,…với máy móc hiện đại và dịch vụ chuyên nghiệp.

Trên đây là toàn bộ những thông tin hữu ích mà Reviewvilla.vn chúng tôi muốn gửi đến bạn để bạn có thể lựa chọn được cho mình một căn biệt thự villa Đà Nẵng view đẹp nhất hiện đại nhất, dịch vụ lưu trú tốt nhất để có một chuyến đi hoàn hảo nhé. Tham khảo thêm loại hình sang trọng đẳng cấp Resort Đà Nẵng khác để chọn cho mình một chốn nghỉ siêu đẹp nhé.

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart