Bán chạy

TOP 10 máy rửa bát chén được ưa chuộng nhất hiện nay | Bình chọn

 

Máy rửa chén bát – Nhu cầu mua sắm thiết bị máy rửa bát chưa bao giờ sôi nổi như hiện nay. Khi mà mức sống người Việt ngày càng được cải thiện, cùng với cuộc sống bận rộn cho công việc, gia đình, bạn bè, người thân nhiều hơn thì một chiếc thiết bị thông minh như máy rửa bát trở nên vô cùng tiện lợi, giúp giải phóng sức lao động cho người nội trợ, có thời gian nuôi dạy con cái và chăm sóc bản thân, nghỉ ngơi, tận hưởng thời gian bên gia đình. Bài viết dưới đây, sẽ chia sẻ TOP 10 máy rửa bát chén được ưa chuộng nhất hiện nay, được người tiêu dùng bình chọn, giúp bạn có lựa chọn phù hợp khi mà trên thị trường có quá nhiều thiết bị.

1. Máy rửa bát chén BOSCH SMS63L08EA

Máy rửa chén bát gia đình – Ứng cử viên sáng giá đầu tiên đó chính là Bosch SMS63L08EA. Đây là chiếc máy rửa chén bát độc lập, kiể dáng hình chữ nhật gần giống với chiếc máy giặt. Máy có thể chứa tối đa 12 bộ bát đĩa tiêu chuẩn Châu u, tương đương gần 2 mâm cỗ Việt. Được thiết kế 8 chương trình rửa thông minh trong đó có 5 chương trình rửa thường và 3 chương trình rửa đặc biệt chuyên sâu.

Máy ứng dụng công nghệ Aquasensor giúp kiểm tra được độ sạch của bát đũa thông qua cảm biến độ bẩn của nước. Chính vì vậy, người tiêu dùng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng máy rửa bát.

back to menu ↑

2. Thiết bị rửa bát BOSCH SMS25EI00G

Đây cũng thuộc dòng máy rửa bát độc lập, có mức giá bán dươi 15 triêu đồng, phù hợp với tầm tài chính của nhiều gia đình Việt. Máy rửa bát Bosch SMS25EI00G được trang bị 7 chương trình rửa trong đó có 5 chương trình rửa thông thường và 2 chương trình rửa đặc biệt. Ngoài ra, chiếc máy này cũng được trang bị các công nghệ, tính năng thông minh như tự động tăng giảm lượng nước, công nghệ Aqua Stop ngăn rò rỉ nước, AquaSensor…giúp máy hoạt động êm ái, tiết kiệm điện và đánh bay mọi vết bẩn.

Xem nhiều :  Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA ưa chuộng nhất hiện nay

back to menu ↑

3. Máy rửa bát BOSCH SMS46MI05E

Thuộc dòng máy rửa bát Bosch Serie 4 máy rửa chén bát để bàn , được nhập khẩu trực tiếp từ Đức. Đây là sản phẩm được đánh giá cao và được người dùng ưa chuộng với thiết kế 6 chương trình rửa thường và 3 chương trình rửa chuyên sâu. Máy được thiết kế kiểu dáng đẹp, sang trọng cùng nhiều tính năng thông minh giúp tiết kiệm điện, nước và hiệu quả là sạch cao.

back to menu ↑

4. Máy rửa bát BOSCH SMI68MS07E

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy rửa bát lắp đặt dưới tủ bếp thì đừng bỏ lỡ máy rửa bát bán âm phần BOSCH SMI68MS07E. Máy có sức chứa 13 bộ bát đĩa Châu u tương đương 2 mâm cỗ Việt trong 1 lần rửa. Với thiết kế 8 chương trình rửa cùng 4 chương trình rửa thêm giúp người dùng có nhiều lựa chọn rửa cho bát đĩa. Hệ thống giàn rửa được thiết kế thông minh, linh hoạt giúp tối ưu không gian rửa bên trong. Đây là một trong các mẫu sản phẩm bán chạy nhất hiện nay.

back to menu ↑

5. Máy rửa bát BOSCH SMS68UI02E

Thuộc dòng máy rửa bát độc lập Bosch Serie 6 với thiết kế bên ngoài bóng bẩy, sang trọng nhờ lớp vỏ bằng inox chống tin vân tay. Máy được thiết kế 8 chương trình rửa thường và 6 chương trình rửa đặc biệt, cho phép làm sạch cùng lúc 13 bộ đồ ăn châu u. Bên cạnh, chiếc máy ứng dụng nhiều tính năng thông minh như tính năng diệt khuẩn, sấy khô tăng cường, rửa chuyên sâu dành cho xoong nồi….Chính vì vậy mà được người dùng đánh giá cao về chất lượng cũng như độ tiện lợi của thiết bị rửa này.

Xem nhiều :  [Review] TOP máy rửa bát tốt nhất cho gia đình hiện nay

back to menu ↑

6. Máy rửa bát BOSCH SMS68MI04E

Thuộc dòng máy rửa bát Bosch series 6 nhưng BOSCH SMS68MI04E đặc biệt ở chỗ được hãng “ưu ái” cài đặt thêm tính năng sấy khô hoàn hảo bằng hạt nhiệt Zeoth Perfect Dry, vốn chỉ có ở các dòng máy máy rửa bát Bosch series 8 đắt đỏ. Chính vì vậy, mà nhiều người tiêu dùng Việt sẵn sàng bỏ thêm tiền để đầu tư BOSCH SMS68MI04E thay vì các mẫu máy tương tự khác.

back to menu ↑

7. Máy rửa bát BOSCH SMV68TX06E

Model Bosch SMV68TX06E thuộc dòng máy rửa bát âm tủ cao cấp của Bosch được thiết kế hiện đại, thông minh với dung tích chứa tối đa 13 bộ đồ Châu Âu. Thiết bị này được cài đặt 8 chương trình rửa thường cùng với 4 chương trình rửa thêm đặc biệt giúp việc làm sạch các dụng cụ đồ ăn trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả. Điểm cộng của dòng thiết bị này đó chính là ứng dụng công nghệ sấy dùng hạt Zeolith, động cơ giảm độ ồn tới 42 dB, khả năng bảo vệ đồ thủy tinh tốt, khay chứa đồ dễ dàng sử dụng, bảng điều khiển dễ dàng sử dụng và có hiển thị LED.

back to menu ↑

8. Máy rửa bát BOSCH SMS88TI40M

Bosch SMS88TI40M là model máy rửa bát thuộc series 8 hiện đại bậc nhất của thương hiệu Bosch. Với 8 chương trình rửa thông thường cùng 5 tính năng hỗ trợ, 6 mức nhiệt, là chiếc máy rửa bát lý tưởng mà bất cứ gia đình nào cũng nên có.

Đây là 1 trong 5 model máy rửa bát cao cấp có giá tầm khoảng 40 triệu bán chạy nhất hiện nay, được giới thương gia và thượng lưu đánh giá cao. Máy được ứng dụng các công nghệ hiện đại, tiên tiến giúp việc rửa bát nhanh chóng, hiệu quả cao trong làm sạch, tiết kiệm điện nước và giảm tiếng ồn khi chạy.

Xem nhiều :  Top 3 máy rửa bát dưới 15 triệu đồng được tốt nhất hiện nay

back to menu ↑

9. Máy rửa chén bát TEKA LP9 850

Teka LP9 850 thuộc dòng máy rửa bát đứng độc lập, sở hữu thiết kế hiện đại thanh lịch, cùng với tích hợp 8 chương trình rửa gồm rửa 3 trong 1, rửa nồi chảo, rửa nồi chảo bẩn nhẹ, rửa tiết kiệm, Glass 40 độ, rửa nhanh mà không cần sấy khô ở 45 độ được tráng bằng nước ở 70 độ C …bên cạnh những tính năng vượt trội giúp hiệu quả làm sạch tốt nhất.

back to menu ↑

10. Máy rửa bát TEKA DW9 55 S

TEKA DW9 55 S là máy rửa bát được thiết kế cho phép chứa 12 bộ, với 5 chương trình rửa linh hoạt cùng 4 mức nhiệt độ rửa 45/55/60/70 độ. Thiết bị hoạt động rất yên tĩnh bạn có thể sử dụng ngay cả vào ban đêm. Nó rất tiết kiệm năng lượng với mức điện năng tiêu thụ mỗi chu trình chỉ 1.05kw, lượng nước tiêu thụ chỉ 12 lít cho mỗi chu trình, bằng 1 nửa so với việc rửa bằng tay.

Với các dòng máy rửa bát nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng phía trên, sẽ giúp khách hàng có thêm thông tin về những dòng máy chất lượng, được ưa chuộng và bán chạy nhất hiện nay.

Để sở hữu chiếc máy rửa bát chính hãng, giá tốt, bạn có tìm đến hệ thống siêu thị Bếp Hoàng Cương – Đơn vị nhập khẩu và phân phối thiết bị nhà bếp hàng trực tiếp từ các hãng thương hiệu nổi tiếng, hàng đầu Châu u. Một địa chỉ mua máy rửa bát uy tín, chất lượng tại Hà Nội, Tp Hồ Chính Minh, Đà Nẵng…nơi có trung tâm bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa chuyên biệt.

Bên cạnh đó, Hệ thống Siêu thị Bếp Hoàng Cương luôn có các chương trình khuyến mại, ưu đãi, người tiêu dùng có nhiều cơ hội mua thiết bị nhà bếp với giá rẻ nhất, chất lượng tốt.

  • Thông tin liên hệ: Hệ Thống Siêu Thị Bếp Hoàng Cương
  • Hotline tư vấn: 0974 32 91 91 – 0932 35 65 75
  • Website: www.bephoangcuong.com
 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart