Top 10 Biệt thự villa Đà Lạt giá rẻ view đẹp cho thuê nguyên căn

 

Thuê biệt thự Đà Lạt – Bạn đang tìm kiếm biệt thự Đà Lạt để có chuyến đi thuận lợi nhất? hiện nay tại Đà Lạt có khá nhiều villa cho thuê nguyên căn chất lượng cao, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để có chuyến đi tới Đà Lạt chất lượng nhất.

1.      LaJoia Villa – Biệt thự villa Đà Lạt giá rẻ view đẹp

Một trong những biệt thự Đà Lạt chất lượng cao, giá rẻ với thiết kế Anh Quốc độc nhất được nhiều khách hàng yêu thích là LaJoia tại khu biệt thự Cô Giang. Biệt thự này nằm biệt lập trên các con phố, sắc hoa ngập tràn mang tới cảm giác thoải mái cho du khách khi nghỉ dưỡng tại đây.

  • Địa chỉ: 3B/1B Cô Giang, phường 9, thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 090 678 9829
  • Giá khoảng: 250.000 – 1.400.000 VNĐ/đêm

2.      Xen House

Xen House là villa đẹp ở Đà Lạt sở hữu thiết kế hiện đại, sang trọng bậc nhất hiện nay. Nếu bạn muốn thuê nguyên căn và có đủ chỗ cho mọi người cùng tổ chức tiệc BBQ thì hãy chọn Xen House. Nổi bật trong gam màu trắng, villa này giúp cho khách khi tới nghỉ dưỡng sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu, tiện nghi đầy đủ, hoàn chỉnh tới từng chi tiết.

  • Địa chỉ: 12A đường Thi Sách, phường 6, thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 098 840 2982
  • Giá khoảng: 3.500.000 VNĐ/đêm

3.      Lakeside Villa

Một trong những villa cho thuê Đà Lạt chất lượng cao hiện nay dành cho khoảng 20 người phải kể để Lakeside Villa. Đây là biệt thự Đà Lạt nằm trong khu nghỉ dưỡng Highland, không gian phóng ra xa nhìn thấy hồ Tuyền Lâm rất thơ mộng, trữ tình. Villa này thiết kế chuẩn phong cách Âu, nội thất hiện đại, sang trọng. Xung quanh Lakeside Villa toàn là hoa, thảm cỏ tươi và rừng thông mát mẻ.

  • Địa chỉ: biệt thự 38, khu Highland Resort, Hồ Tuyền Lâm, phường 4, thành phố Đà Lạt
  • Số điện thoại: 093 177 7901
  • Giá khoảng: 4.000.000 VNĐ/đêm

4.      Magnolia Villa Đà Lạt

Một trong những địa chỉ cho thuê villa Đà Lạt phải kể đến là biệt thự Đà Lạt Magnolia. Đây là villa nằm ngay giữa lòng thành phố mộng mơ này, bao quanh bởi vườn địa lan phong phú, những vườn rau xanh mướt và nhà lồng trồng hoa mang đậm chất Đà Lạt.

Villa Đà Lạt giá rẻ này có vị trí địa lý đắc địa, kèm theo lợi thế 22 phòng ngủ chất lượng cao cấp, villa 3 tầng mang tới cho du khách trải nghiệm thú vị. Tin tôi đi, chỉ cần một lần tới với Magnolia Villa Đà Lạt bạn sẽ phải nuối tiêc nếu rời đi.

  • Địa chỉ: 02-06 Phạm Hồng Thái, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng, Đà Lạt

5.      Hồng Môn villa Đà Lạt

Hồng Môn Villa Đà Lạt được thiết kế vô cùng đơn giản, tông màu trắng tinh kèm thêm chút vàng ấm áp. Đây là villa giá rẻ ở Đà Lạt được rất nhiều khách hàng ưng ý, tốn giấy mực của biết bao hành khách khi tới đây. Cách bài trí của villa này quả thật rất đơn giản nhưng cực kỳ tinh tế và sang trọng. Bên cạnh đó khu vườn rộng tới 12.000 m2 thật sự là điểm nhấn cho cả villa này.

  • Địa chỉ: số 100 -102 Tô Hiến Thành, phường 3, Tp Đà Lạt
  • Số điện thoại: 02633532068

6.      Hoàng Lộc villa Đà Lạt

Nếu bạn đang muốn thuê villa nguyên căn ở Đà Lạt thì không thể bỏ qua Hoàng Lộc Villa Đà Lạt. Đây là một trong những địa chỉ biệt thự Đà Lạt nổi tiếng với khuôn viên sân vườn rộng rãi với cây xanh, thảm cỏ và các loài hoa khoe sắc quanh năm. Bên cạnh đó, điểm cộng của villa này là hệ thống phòng nghỉ được thiết kế sang trọng, rộng rãi. Tất cả những phòng ngủ của villa đều được đảm bảo thoáng mát với cửa ra vào, của sổ hướng ra sân vườn hoặc ban công rộng rãi.

  • Địa chỉ: Southern Vietnam, 22/2 Đường P. Đ Thiên Vương, Street, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Điện thoại: 0263 3701 671

7.      Monet Garden Villa Đà Lạt

Đây thật sự là villa Đà Lạt cho thuê chất lượng cao nằm gần trung tâm chợ Đà Lạt. Bạn sẽ cảm nhận thấy giây phút vô cùng bình yên, thoải mái khi tới với vill này. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp luôn phục vụ tận tình và rất hiểu tâm lý của khách hàng, Monet Garden Villa Đà Lạt lấy lòng được rất nhiều khách hàng khi nghỉ dưỡng tại đây.

  • Địa chỉ: số 03 đường Nguyễn Du – phường 9 – thành phố Đà Lạt – tỉnh Lâm Đồng

8.      Bạch Dương villa Đà Lạt

Bạch Dương villa Đà Lạt được thiết kế với kiến trúc biệt thự gia đình gồm 9 phòng được bố trí 3 tầng của khu biệt thự. Đây là một trong những villa ở Đà Lạt chất lượng cao, trang trí nội thất vô cùng xinh đẹp, tinh tế tới từng chi tiết nhỏ. Những vườn hoa tuyệt đẹp ngay bên cửa sổ, không khí trong lành bao quanh mang tới cảm giác thư giãn cho bất cứ ai du lịch nơi đây.

  • Địa chỉ: 268 Hai Bà Trưng, Đà Lạt, Lâm Đồng
  • Tel: 063 3838268 – 0936323456

9.      Villa Pasteur Đà Lạt

Nếu bạn đang tìm kiếm biệt thự Đà Lạt chất lượng cao thì không thể bỏ qua Villa Pasteur Đà Lạt. Ngắm trọn không gian thiên nhiên xung quanh Đà Lạt thơ mộng, villa này thật sự là điểm đến vô cùng tuyệt vời cho du khách bốn phương. Pasteur với đầy đủ tiện nghi cho gia đình bạn để tận hưởng một không gian ấm cúng trong cái lạnh của phố núi cao nguyên. Pasteur có tầm nhìn bao quát phong cảnh núi rừng, trang bị truyền hình cáp cho phòng khách, phòng ăn gia đình cùng nhà bếp với đầy đủ phương tiện…

  • Địa chỉ: Hoàng Hoa Thám, Phường 8, Đà Lạt

10. Villa Sunset Đà Lạt

Villa Sunset Đà Lạt là một trong những villa Da Lat chất lượng cao, có lễ tân 24 giờ và bếp chung. Cũng tương tự như những villa khác, Sunset Đà Lạt sẵn sàng cung cấp những tiện ích bất ngờ cho khách hàng khi quý khách cần. Bên cạnh đó, villa này cũng cung cấp dịch vụ thu xếp tour du lịch trong ngày, cho thuê xe máy và giặt là.

  • Địa chỉ: 55/23, Tô Hiến Thành, Phường 3, Thành phố Đà Lạt, Lâm Đồng

Hy vọng những căn biệt thự Đà Lạt như trên sẽ giúp khách hàng chọn được chỗ nghỉ dưỡng thích hợp cho chuyến đi của mình. Với những gợi ý của chúng tôi, hy vọng khách hàng sẽ có chuyến đi thật lý thú!

(Hiền Nhím)

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart