Kinh nghiệm cần biết khi thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói

 

Việc thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói mang đến rất nhiều sự thuận tiện. Tuy nhiên trên thực tế không phải doanh nghiệp nào cũng có được một đơn vị chuyển văn phòng chuyên nghiệp, tận tâm. Do vậy để đảm bảo hiệu quả tốt nhất và hạn chế tối đa sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ bạn cần lưu ý gì hay trang bị cho mình những kinh nghiệm nào?

Những lợi ích tuyệt vời khi thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói

Trước đây để thực hiện việc chuyển văn phòng hầu hết các nhân viên trong chính doanh nghiệp, cơ quan phải tự mình thực hiện tất cả công việc. Từ tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, vận chuyển và lắp đặt đều sẽ phải tự làm. Việc tự chuyển văn phòng tồn tại nhiều  hạn chế như: Không đảm bảo chất lượng trang thiết bị văn phòng trong quá trình vận chuyển, không có phương tiện chuyên chở, mất thời gian, không có chuyên môn để lắp đặt lại các thiết bị, máy móc văn phòng…

Chuyển văn phòng bao gồm nhiều hạng mục công việc khác nhau

Có thể nói việc tự vận chuyển văn phòng hiện nay đã rất ít người sử dụng. Với sự ra đời của loại hình dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói đã mang đến một giải pháp hiệu quả. Cụ thể thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói có nhiều lợi ích như:

Tiết kiệm thời gian

Các đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ có đầy đủ trang thiết bị, vật dụng cũng như phương tiện chuyên chở. Bên cạnh đó đội ngũ  nhân viên giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ thực hiện các công việc một cách nhanh chóng và hiệu quả nhất. Nhất là việc tháo dỡ, đóng gói và lắp đặt thiết bị, máy móc văn phòng là công việc cực kỳ mất thời gian. Nhưng đội ngũ chuyển văn phòng chuyên nghiệp sẽ thực hiện chúng trong thời gian ngắn  nhất. Từ đó giúp bạn có thể tiết kiệm được thời gian một cách hiệu quả.

Tiết kiệm sức lực

Tự chuyển văn phòng là điều không hề dễ dàng. Bạn phải bỏ công sức để dọn dẹp, tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển và lắp đặt thiết bị, máy móc. Đối với việc không có chuyên môn, trang thiết bị, vật dụng hỗ trợ không đầy đủ thì chắc chắn việc chuyển văn phòng sẽ khiến bạn gặp rất nhiều khó khăn và mệt mỏi.

Chính bởi vậy khi thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói bạn sẽ hoàn toàn khắc phục được vấn đề này. Họ thực hiện mọi công việc cần thiết và bạn sẽ không phải “động chân động tay” vào bất cứ công đoạn nào. Từ đó việc tiết kiệm sức lực là điều có thể dễ dàng nhận thấy.

Tiết kiệm chi phí

Nhiều người nghĩ rằng thuê các đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói sẽ tốn nhiều chi phí. Tuy nhiên nếu tính toán bạn sẽ thấy rằng, bạn chỉ cần mất một khoản tiền nhất định và biết trước khoản tiền đó là bao nhiêu là có thể dễ dàng “ung dung” đợi đồ đạc được vận chuyển về văn phòng mới.

Tuy nhiên nếu tự vận chuyển văn phòng bạn sẽ mất nhiều chi phí nhỏ như: Thuê phương tiện chuyên chở, mua vật dụng đóng gói, bóc thiết bị, máy móc, thuê các đơn vị lắp đặt lại thiết bị văn phòng… Chính bởi những khoản phí  nhỏ lẻ khi cộng nào sẽ lớn hơn nhiều so với việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Vì vậy mà khi thuê đơn vị dịch vụ chuyên nghiệp sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí hiệu quả hơn.

Có thể thấy, việc thuê các đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói mang đến nhiều lợi ích tuyệt vời. Chính bởi vậy  mà nhu cầu tìm kiếm dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói ngày một tăng cao. Vậy để đảm bảo hiệu quả dịch vụ tốt nhất thì bạn cần có những kinh nghiệm hay lưu ý quan trọng nào?

back to menu ↑

Những kinh nghiệm khi thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói

Hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói. Tuy nhiên không phải đơn vị nào cũng đảm bảo uy tín, an toàn trong suốt hành trình vận chuyển. Do đó, để đảm bảo có được trải nghiệm tốt nhất bạn cần lưu ý những điều sau:

Đồ đạc, trang thiết bị cần được đóng gói đúng kỹ thuật, đúng quy cách

Lên kế hoạch chi tiết về thời gian vận chuyển

Thời gian vận chuyển vào thời điểm nào hợp lý nhất? Khi thuê các đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói bạn cần phải tính toán và lựa chọn thời gian phù hợp. Vào những thời điểm nhu cầu cao bạn chắc chắn sẽ khó tìm kiếm được một địa chỉ chuyển văn phòng và hiệu quả công việc cũng không cao. Do đó bạn cần có kế hoạch để lựa chọn thời điểm phù hợp nhất. Đặc biệt không nên thuê quá sát ngày bởi sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro.

Lên danh sách chi tiết các vật dụng, đồ đạc, thiết bị cần vận chuyển

Cũng giống như khi chuyển nhà, bạn cũng phải lên danh sách các đồ vật, đồ đạc, trang thiết vẫn còn sử dụng để vận chuyển hiệu quả. Đối với những đồ đạc không cần sử dụng tới hoặc ở văn phòng mới đã có bạn nên thực hiện việc thanh lý để có thêm một khoản chi phí và cũng giúp việc vận chuyển được tối ưu hơn.

Bạn cần lên danh sách sớm và thực hiện thanh lý để đảm bảo đúng thời gian vận chuyển chỉ có những đồ đạc cần dùng còn sót lại. Khi đó việc vận chuyển, bốc dỡ sẽ nhanh chóng hơn rất nhiều.

Tìm hiểu và lựa chọn đơn vị chuyển văn phòng uy tín

Khi thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói bạn cần phải tìm hiểu xem đơn vị nào uy tín, chuyên nghiệp. Bạn có thể lựa chọn các đơn vị theo tiêu chí sau: Đánh giá của khách hàng đã sử dụng dịch vụ, sự minh bạch và công khai trong các khoản chi phí, có điều khoản bồi thường hợp lý, có đầy đủ cam kết về chất lượng dịch vụ…

Với những tiêu chí trên bạn sẽ lựa chọn được một đơn vị uy tín nhất. Họ sẽ giúp bạn chuyển văn phòng nhanh gọn, hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí tối đa nhất.

Thành Hưng cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng uy tín

Làm việc chi tiết về các hạng mục công việc mà đơn vị chuyển văn phòng thực hiện

Mỗi đơn vị cung cấp dịch vụ sẽ có những hạng mục công việc hỗ trợ khách hàng là khác nhau. Có thể công việc này ở công ty này hoàn toàn miễn phí nhưng ở công ty khác sẽ thu thêm phí. Chính vì vậy mà bạn cần làm việc chi tiết với các đơn vị chuyển văn phòng trọn gói những hạng mục nào hỗ trợ, những hạng mục nào tính phí.

Đặc biệt bạn cũng cần làm rõ những chi phí bổ sung, chi phí phát sinh nếu có để tránh việc khi thanh toán hợp đồng sẽ bị thu thêm nhiều khoản khác nhau. Bản hợp đồng càng rõ ràng, chi tiết càng giúp hai bên thực hiện tốt và có trách  nhiệm hơn.

Khi bạn nắm được rõ những kinh nghiệm lưu ý trên thì việc thuê dịch vụ chuyển văn phòng sẽ không hề khó khăn. Vậy hiện nay có những đơn vị chuyển văn phòng uy tín nào được đánh giá cao?

back to menu ↑

Thành Hưng Chính Hãng – Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng chuyên nghiệp, giá rẻ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng. Trong đó khi nhắc tới những đơn vị vận chuyển lâu năm, uy tín thì không thể không  nhắc tới Thành Hưng. Đến với chuyển văn phòng Thành Hưng khách hàng sẽ được cam kết về dịch vụ chuyển văn phòng như sau:

  • Cam kết minh bạch, công khai mọi chi phí, hạng mục công việc.
  • Cam kết thực hiện đúng thời gian.
  • Cam kết không phát sinh chi phí.
  • Cam kết bồi thường hợp lý.
  • Cam kết vận chuyển đúng lộ trình.
  • Cam kết chất lượng trang thiết bị máy móc văn phòng.
  • Cam kết giá thành hợp lý.

Có thể nói mặc dù hiện nay có nhiều đơn vị nhưng Thành Hưng vẫn là địa chí số 1 về chuyển văn phòng. Lựa chọn dịch vụ chuyển văn phòng tại Thành Hưng khách hàng sẽ có được giải pháp vận chuyển hiệu quả, tiết kiệm nhất. Bởi vậy nếu bạn có nhu cầu thuê đơn vị chuyển văn phòng trọn gói thì hãy liên hệ ngay với Thành Hưng Chính Hãng để được hỗ trợ 24/7.

Thương hiệu chuyển nhà, taxi tải, chuyển văn phòng trọn gói Thành Hưng Chính Hãng

  • Hotline: (HN) 0965.00.13.13 – (TPHCM) 0939.03.24.79
  • Website: https://thanhhungchinhhang.com
  • Mã Số Thuế: 0314772261
  • Email: taxitaithanhhungchinhhang@gmail.com
 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart