Đề xuất

Khóa học làm bánh online với 18 công thức không cần lò nướng

 

Khóa học làm bán Online –  Với kinh nghiệm nhiều năm trong làm bánh, Giàng viến đã cho ra mắt Khóa học làm bánh không cần phải có lò nướng. Chương trình được thiết kế đơn giản nhất để giúp cho những người thiếu tự tin trong bếp có thể hiểu được các thuật ngữ cũng như các thành phần có thể hay được sử dụng trong thế giới làm bánh và sẽ được tự tin hơn để có thể tạo ra nhiều các loại bánh ngon, đẹp mắt và tuyệt vời mà không nhất thiết là  sử dụng tới lò nướng bánh

Khóa học làm bánh Online với nhiều bài giảng cùng các bài học với những công thức và cách hướng dẫn chi tiết dễ hiểu cùng cách làm những loại bánh ngọt mà không cần phải có lò nướng được diễn tả bằng hình thức video clip trực quan.  Ví dụ: Bánh crepe dâu tây trà xanh, bánh xoài dừa , bánh matcha..

Thông tin về Giảng viên

Lê Thủy Xuân –  Giảng viên

Giới thiệu : Cô là một nhà thiết kế đồ họa nhưng Cô rất yêu thích bánh ngọt. Cô đã có tới kinh nghiệm hơn 3 năm tự mình tìm hiểu mày mò học và làm bánh ngọt. Cố còn là một Youtuber, sở hữu cho mình một kênh Youtube riêng chia sẻ nhiều các công thức làm bánh ngọt hấp dẫn, và cũng chia sẻ rất nhiều những kinh nghiệm cá nhân trong lĩnh vực làm bánh ngọt và chia sẻ các địa điểm ăn uống thú vị tại Hà Nội.

Đôi dòng tâm sự từ Nhi Chan : là một người rất yêu thích công việc làm bánh!  Mình được sinh ra và lớn lên tại thủ đô Hà Nội và đang sinh sống, làm việc, đang hít thở tại TP.Hồ Chí Minh.

Mình có điều kiện được tiếp xúc và học nghệ thuật từ còn rất bé, đó là môn vẽ, và mình hiện tại đang là một nhà thiết kế đồ họa, nghe chừng có vẻ rất không liên quan gì tới bánh ngọt phải không nào? Tuy nhiên, mình lại yêu thích làm bánh ngọt vô cùng khó tả bởi trong thế giới bánh rộng lớn không chỉ có mùi vị thơm ngon, hấp dẫn với rất nhiều tới hàng trăm các loại , các dòng bánh khác nhau mà trong đó còn rất đẹp và ẩn chứa nhiều những bí ẩn, cần tới nhiều sự kiên nhẫn, kiên trì cùng với đó là sự sáng tạo và cả kĩ năng tạo hình cho bánh nữa.

Trước đó vài năm, Nhi Chan đã có cơ hội được mò mẫm tìm hiểu và đã quyết định phải bắt tay ngay vào việc chia sẻ các kinh nghiệm mà mình học được và những công thức làm bánh để được thỏa mãn sự luôn học hỏi của  mình. Càng bắt tay làm mình lại càng đam mê và yêu công việc làm bánh này hơn, bởi vậy mình mình đã quyết định cho ra đời website (https://nhichan.com/) để Nhi Chan luôn được đồng hành cùng với kênh Youtube của mình để các bạn có thể tiện theo dõi cách làm chi tiết và có thể dễ dàng hơn để tạo những chiếc bánh thơm ngon qua các công thức bánh của mình chia sẻ

Tên kênh Youtube: Nhi Chan

back to menu ↑

Bạn sẽ nhận được gì từ khóa học này

  • Bạn sẽ được tự tay mình tạo ra những chiếc bánh ngon, đẹp mắt và yêu thương cho người thân của mình cùng được thưởng thức.
  • Thực hiện làm bánh bằng các công thức bánh ngọt không cần phải sử dụng tới lò nướng.
  • Cảm thấy hoàn toàn tự tin hơn trong nhà bếp khi làm ra nhiều các loại bánh khác nhau
  • Hiểu được các thành phần và các kĩ thuật cần thiết để làm ra nhiều các loại bánh ngọt không cần sử dụng tới lò nướng.

back to menu ↑

Nội dung khóa học

back to menu ↑

ĐĂNG KÝ HỌC ONLINE TẠI ĐÂY

**Ưu đãi chỉ có trên Unica

ĐĂNG KÝ HỌC ONLINE

back to menu ↑

Xem thêm các khóa học làm bánh Online khác

ĐĂNG KÝ HỌC Tuyệt kỹ làm 30 loại bánh cupcakes cực đỉnh – Lê Thủy Xuân 

ĐĂNG KÝ HỌC Top 20 các công thức làm bánh thuần chay tốt cho sức khỏe

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart