Camera ngụy trang V99 có tốt không? Nên mua ở đâu uy tín?

 

Camera ngụy trang V99 là thiết bị công nghệ hiện đại với tính năng tuyệt vời, ấn tượng đáp ứng nhu cầu khác nhau. Để hiểu hơn về sản phẩm này mời bạn tham khảo một số nội dung cụ thể dưới đây.

Giới thiệu Camera ngụy trang V99

Theo đánh giá, camera ngụy trang V99 là thiết bị công nghệ được sản xuất tại Trung Quốc. Hiện nay, chúng được sử dụng rộng rãi tại Trung Quốc và nhiều quốc gia khác trong đó có Việt Nam. Nhờ kiểu dáng nhỏ gọn, tính năng hoàn hảo vì thế chúng trở thành công cụ hữu dụng cho công việc và cuộc sống.

– Thiết kế: Nhỏ gọn so với những sản phẩm khác trên thị trường với cấu tạo gồm phần mạnh và mắt camera cùng đoạn dây kết nối. Trong đó, đoạn dây đủ dài để linh động thay đổi địa điểm hay gắn camera sao cho phù hợp, thuận tiện.

– Kích thước: Sản phẩm này cả hộp đóng gói chỉ 12,6 x 7,8 x 6,6 cm và trọng lượng chỉ 141gr. Nhờ kích thước nhỏ gọn vì thế bạn có thể cất giấu bất cứ đâu như ô tô, dưới ghế, trong ví, túi xachs… Có thể sử dụng ở bất cứ đâu mà không thể bị phát hiện.

back to menu ↑

Camera ngụy trang V99 có tốt không?

– Ngụy trang siêu nhỏ

Sở hữu kích thước mini, nổi bật nhất trên thị trường, trong đó, phần đầu của camera chỉ to bằng hạt đậu và phần dây nối giữa camera và mạch điện. Khi sử dụng người dùng có thể linh hoạt trong việc di chuyển, gắn vào bất cứ vị trí nào để sử dụng thích hợp nhất.

– Hình ảnh sắc nét

Nhiều người cho rằng, camera siêu nhỏ sẽ có chất lượng quay, hình ảnh không tốt, nhưng với V99 chắc chắn phải thay đổi suy nghĩ. Được trang bị mắt camera cao cấp cho phép quay video full HD giúp ghi được hình ảnh tốt, độ nét cao, không có tình trạng giật lag…

Thiết bị này được tích hợp nhiều chức năng trong một, bao gồm chụp ảnh, quay video, ghi âm… Ngoài ra, các tính năng hiện đại khác như phát hiện chuyển động, cảnh báo cho người dùng biết… điều này khiến người dùng hài lòng khi sử dụng.

– Dung lượng thẻ nhớ lớn

V99 là mẫu camera chất lượng với khe cắm thẻ nhớ lớn, dung lượng lên đến 32GB, tính năng ghi đè chất lượng. Người dùng sẽ không phải lo lắng về dung lượng lưu trữ, hình ảnh và video đều được ghi lại với chất lượng tốt nhất, lưu giữ trong vòng 3 ngày gần nhất. Điều đặc biệt, khi dữ liệu đầy thiết bị sẽ tự động xóa cái cũ, giải phóng hẻ để có đủ không gian lưu dữ liệu quan trọng.

– Pin tốt, dung lượng cao

Theo đó, camera siêu nhỏ V99 được trang bị pin chất lượng với kích thước siêu nhỏ nên người dùng dễ dàng sử dụng, liên tục từ 4 – 5 giờ. Đặc biệt, bạn có thể vừa sạc, vừa quay phim, hoạt động liên tục 24/7. Người dùng không còn phải lo lắng máy hết pin giữa chừng khi sử dụng.

back to menu ↑

Sử dụng camera ngụy trang V99 thế nào?

Thiết bị công nghệ này sử dụng đơn giản, dễ dàng. Chỉ cần tiến hành theo những bước dưới đây bạn có thể làm chủ được sản phẩm này:

– Ứng dụng P2PLiveCam tương thích với thiết bị này. Cài đặt ứng dụng về điện thoại, bạn có thể thấy chúng trong App Store và CH Play.

https://www.youtube.com/watch?v=I3nBrqHQItU

– Khởi động Camera bằng cách gạt nút công tắc phía bên hông của thiết bị. Thấy đèn sáng và nhấp nháy tức là chúng đã sẵn sàng sử dụng.

– Đến khi camera bật lên người dùng chỉ cần chờ một phút để thiết bị phát ra tín hiệu wifi cũng như kết nối điện thoại của bạn với mạng không dây này.

– Kết nối V99 với ứng dụng vừa cài đặt trên điện thoại. Như thế bạn đã hoàn thiện công tác kết nối, khởi động. Lúc này có thể xem hình ảnh trên Smartphone một cách dễ dàng.

Với những thông tin này hy vọng có thể giúp quý khách hàng hiểu rõ hơn về camera ngụy trang V99, thiết bị công nghệ hiện đại, chất lượng. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hữu dụng giúp ích cho công việc và cuộc sống của người dùng. Nếu cần tư vấn hoặc sở hữu thiết bị này mời bạn liên hệ với Dương Anh Camera để được hỗ trợ tốt nhất. Nhiều năm qua, chúng tôi hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và cam kết mang đến những sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    • Hotline: 0898.010.666
  • Địa chỉ: Hà Nội: Ngõ 59, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm.
  • Địa chỉ: TP HCM: Hẻm 698 Trường Chinh, Phường 15, Q. Tân Bình.
 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart