Top 15++ phòng tập gym nhất định phải tập tại Quận 2

 

Phòng tập gym Quận 2 – Quận 2 từ lâu đã nổi tiếng với những căn hộ, trung tâm thương mại sầm uất, sang trọng và cao cấp. Dễ hiểu khi những phòng tập gym cao cấp nhất đều hiện diện ở đây. Với vị trí thuận lợi, không gian sang trọng, trang nhã có thể nói những phòng tập ở đây có mức giá tương đối cao, chỉ phù hợp với những khách hàng có điều kiện kinh tế thu nhập từ mức khá trở lên.

Phòng tập F5 Gym & Fitness Club

Là một phòng tập hiện đại với đầy đủ các trang thiết bị tiên tiến có thể phục vụ tối đa nhu cầu tập luyện, với không gian được thiết kế, trang trí theo đúng phong cách trẻ trung tạo động lực cho bạn khi tham gia tập luyện. Bên cạnh những phòng tập gym thì ở đây còn có các bộ môn khác như là Yoga, Aerobic, Zumba, …để bạn dễ dàng lựa chọn. Phòng tập với sự hỗ trợ từ các HLV nhiệt tình, thân thiện, luôn giúp đỡ học viên của mình hết sức có thể.

Địa điểm: 192 Nguyễn Thị Định, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Chi phí: 400.000 VNĐ/tháng

 

back to menu ↑

Elite Fitness

Sở hữu cho mình một phòng tập gym sang chảnh với diện tích rất rộng rãi và thoáng mát. Toàn bộ máy tập và dụng cụ ở đây đều được nhập khẩu từ Châu Âu. Thiết kế phòng tập sang trọng, tinh tế và cao cấp chắc chắn sẽ khiến bạn cảm thấy vô cùng thoải mái khi luyện tập tại đây. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chuyên nghiệp tư vấn cho các bạn. Các bạn sẽ được tập luyện với huấn luyện viên dày dặn kinh nghiệm chuyên nghiệp hỗ trợ trong từng bài tập.

Địa điểm : Tầng 3 , Vincom Mega Mall, Quận 2, Hồ Chí Minh

back to menu ↑

UFC GYM Thảo Điền

Là phòng tập sang trọng và cao cấp nhất tại quận 2 , với thiết bị và dụng cụ được nhập khẩu từ Mỹ. Đội nhân viên tư vấn nhiệt tình, cởi mở với từng khóa luyện tập chuyên sâu cùng các huấn luyện viên quốc tế đẳng cấp giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ giúp kết quả tập luyện của bạn tốt hơn. Ngoài ra các bạn còn có thể đăng kí tham dự các lớp học như: thể dục nhóm, võ thuật tổng hợp, Boxing …

Địa điểm : 12 Quốc Hương, Phường Thảo Điền , Quận 2, Hồ Chí Minh

back to menu ↑

VSHAPE FITNESS & YOGA CENTER

Hệ thống máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Mỹ cùng các thương hiệu nổi tiếng Precor, Dàn Queenax với nhiều bài tập khác nhau rất hiệu quả. Tất cả đều là hàng mới cứng 100%. Cùng với sự hướng dẫn nhiệt tình của huấn luyện viên có trình độ cao và dày dặn kinh nghiệm được chứng nhận từ Học Viện Y Học Thể Thao Quốc Gia (NASM) Hoa Kỳ chắc chắn sẽ hỗ trợ tốt trong việc tập luyện của bạn giúp bạn có một lộ trình, một phương pháp luyện tập hiệu quả nhất.

Địa điểm:  Vincom Plus L3 – 307 Nguyễn Duy Trinh, Phường Bình Trưng Tây, Quận 2 , Hồ Chí Minh

back to menu ↑

NutriFort VietNam

Là phòng tập cung cấp đến các học viên các lớp tập luyện chuyên sâu theo nhóm với phòng Đạp xe, phòng Gym và phòng Pilates với đầy đủ các trang thiết bị tập luyện, không gian sang trọng. Dưới sự hỗ trợ chuyên nghiệp từ các HLV dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực thể hình hướng dẫn từng bài tập phù hợp với bạn.

Địa điểm : 34 Nguyễn Đăng Giai, Thảo Điền Quận 2 , Thành phố Hồ Chí Minh

back to menu ↑

Advance Fitness & Gym

Đây là trung tâm phù hợp nhất để có thể bắt đầu tập luyện với chế độ dinh dưỡng dành riêng cho từng cá nhân để đạt được thân hình tuyệt vời nhất. Sự đa dạng của các lớp học được thể hiện ở các bộ môn như:  Yoga, Spinning, Zumba, Pump Fit, Combat Fit với các HLV trong và ngoài nước nhằm tạo ra những trải nghiệm luyện tập và bài tập thú vị. Đặc biệt ở đây có đội ngũ huấn luận viên rất chuyên nghiệp và vui tính được tuyển chọn và đào tạo rất bài bản, với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho các học viên để họ đạt được mục đích bản thân nhanh nhất mà lại an toàn nhất.

Địa điểm: 218 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, Quận 2, Hồ Chí Minh

back to menu ↑

Beyou Yoga and Fitness Center

Beyou Yoga and Fitness Center được thành lập và đi vào sử dụng vào 2009 với sứ mệnh đem lại sức khỏe cho mọi người thông qua các hình thức tập Yoga và Fitness. Beyou Center tự hào là một trong các trung tâm cung cấp dịch vụ tập luyện Yoga và Fitness hàng đầu tại Tp. Hồ Chí Minh với đội ngũ HLV Yoga dày dặn kinh nghiệm và 100% đến từ đất nước Ấn Độ. Với sự đầu tư rất bài bản và không gian cực kì cao cấp Beyou Center sẽ là nơi lý tưởng để có thể tập luyện dành cho những hội viên có quỹ thời gian ít nhưng muốn cải thiện sức khỏe và trải nghiệm những dịch vụ cao cấp.

Địa điểm: Lầu 10, tòa nhà Cantavil Premier Xa lộ Hà Nội, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh

back to menu ↑

BCA Sports

BCA Sports là phòng tập trẻ trung với đầy đủ các loại máy móc thiết bị tập hiện đại, đây là địa điểm quen thuộc của rất nhiều người ở quận 2. Đến với BCA Sports bạn có thể cảm thấy hài lòng về chất lượng của phòng tập cũng như những bài tập mà các HLV sẽ hướng dẫn trực tiếp để giúp bạn nhanh chóng đạt được kết quả mà mình mong muốn.

Địa điểm: Đường số 3 Trần Não, P. Bình An, Quận 2, Hồ Chí Minh

back to menu ↑

Gym Đan

Gym Đan là phòng tập gym nổi tiếng tại quận 2 với hệ thống máy móc tiên tiến hiện đại, diện tích phòng tập rộng rãi và nhiều nội dung tập luyện đa dạng phong phú như yoga, dance, fitness … phù hợp với nhiều nhu cầu tập luyện khác nhau của các thành viên trong cùng một gia đình bạn.

Địa điểm: 95 Nguyễn Tư Nghiêm, P. Bình Trưng Tây, Quận 2, TP. HCM

back to menu ↑

CLB Thể hình Anh Quân Sport

Dù chỉ mới khai trương vào đầu năm 2016, CLB Thể hình Anh Quân Sport Quận 2 đã là địa điểm tập luyện hấp dẫn với việc trang bị hệ thống máy tập mới, hiện đại, không gian tập thông thoáng, thân thiện và huấn luyện viên cũng rất chuyên nghiệp. Với sự hướng dẫn và hỗ trợ của huấn luyện viên sẽ tạo cảm giác thoải mái cùng không gian thoáng đãng, rất dễ tập luyện, huấn luyện viên luôn tích cực trong cách hướng dẫn mọi người.

.

back to menu ↑

Gym Mỹ Vy

Đến với Gym Mỹ Vy, bạn không chỉ tập mà còn nhận được rất nhiều lời khuyên thể hình bổ ích. Trên fanpage của phòng tập rất hay chia sẻ về các phương pháp tập luyện hay chế độ ăn uống dinh dưỡng khoa học. Ngoài ra, thành viên ở đây đều rất thân thiện, tạo ra sự thoải mái giúp tăng sự hưng phấn khi tập luyện cho bất kỳ ai tới đây.

Địa điểm: 11/3 Lương Định Của, Phường Bình An, Quận 2

Số điện thoại: 090 270 29 29

Giờ hoạt động: 05:00 – 20:00

Chi phí: 350.000 VNĐ / tháng

Mức giá ưu đãi cho sinh viên: 270.000 VNĐ / tháng

back to menu ↑

Thịnh Nguyễn Gym

Trong hàng trăm phòng tập gym quận 2, Thịnh Nguyễn Gym vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của khách hàng. Nhờ vào sự vui vẻ, nhiệt tình, thân thiện mà đội ngũ nhân viên đem lại. Không chỉ có đầy đủ máy tập hiện đại, ở đây còn có các HLV chuyên nghiệp luôn sẵn sàng có mặt trong giờ tập để hỗ trợ các học viên. Dù bạn là người mới hay người cũ thì Thịnh Nguyễn Gym cũng luôn đem đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất.

Địa điểm: 44 Xuân Thủy, Thảo Điền, Quận 2

Số điện thoại: 091 369 26 07

Giờ hoạt động: 06:00 – 20:30

Chi phí: 450.000 VNĐ / tháng

back to menu ↑

Gym Q2

Đến với Gym Q2, bạn sẽ được trải nghiệm rất nhiều cách thức tập luyện khác nhau như: Yoga, Cardio, Aerobic, …Máy móc ở đây cũng được nhập khẩu từ nước ngoài nên đảm bảo an toàn trong quá trình tập luyện. Các lớp tập cũng được chia thành nhiều khu vực khác nhau dưới sự quan sát kĩ lưỡng của các HLV chuyên nghiệp, tận tâm. Các dịch vụ như máy lạnh, PT cá nhân, wifi, giữ xe miễn phí góp phần nâng cao chất lượng của Gym Q2. Hãy đến và cảm nhận!

Địa điểm: 558 Nguyễn Thị Định, Phường Thạnh Mỹ Lợi, Quận 2

Số điện thoại: 097 103 80 38

Giờ hoạt động: 05:15 – 21:00

back to menu ↑

Khánh Toàn Fitness Club

Khánh Toàn Fitness Club được mở ra với mục tiêu đem lại cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về Gym. Tạo nên bầu không khí thoải mái, hăng say luyện tập cho mọi lứa tuổi. Máy móc được trang bị đầy đủ, hiện đại bám sát các bài tập và nhóm cơ cho từng thành viên. Đi đôi với chất lượng chính là dịch vụ. Đội ngũ nhân viên luôn thân thiện, luôn hỗ trợ hết lòng vì các học viên.

Địa điểm: 25 đường số 2, Phường Bình An, Quận 2

Số điện thoại:090 849 90 49

Giờ hoạt động: 05:30 – 20:00

Mức giá: 380.000 VNĐ / tháng

back to menu ↑

99 Fitness 

Đến với 99 Fitness Quận 2 bạn sẽ được trải nghiệm toàn bộ các bộ môn như: Gym, Zumba, Yoga, … Mỗi lớp đều sẽ có HLV chuyên nghiệp, chỉnh sửa form dáng tránh tình trạng đau nhức khi về nhà. Tăng sự hưng phấn, từ đó học viên sẽ chăm chỉ tập đều và có sức khỏe tốt hơn. Không gian thoáng đãng, rộng rãi dễ dàng qua lại. Máy tập được bố trí thông minh bài bản, từng máy tập sẽ bao gồm nhiều bài tập khác nhau giúp học viên có phương pháp luyện tập phong phú.

Địa điểm: 51/2 Đường Số 3, Phường Bình An, Quận 2

Số điện thoại: 094 477 78 68

Mức giá: 500.000 VNĐ / tháng

 

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart