Top 5 khoá học luyện giọng online chất lượng

 

Nhắc đến tiếng Anh thì các bạn có thể tự hào vì mình viết được các câu rất hay hoặc đã ghi nhớ được 100 từ vựng đa dạng, phong phú nhưng khi mở miệng lại chẳng thể nói được một câu nào hoàn chỉnh!

Và bạn cũng biết rằng, phương pháp tuyệt vời nhất để cải thiện được khả năng nói tiếng Anh đó là luyện nói tiếng anh với người bản ngữ.

Nhưng nếu các bạn không có cơ hội để thực hiện điều đó thì sao? Hay các bạn có nhưng không thể sắp xếp được khoảng thời gian để nói chuyện với họ? Hay chỉ đơn giản là các bạn không đủ tự tin để giao tiếp với họ? Đứng lo, hôm nay megatop sẽ chia sẻ đến các bạn những website cung cấp khóa học luyện giọng online từ đó sẽ giúp các bạn dễ dàng tập luyện và tự tin trong giao tiếp hơn trong tương lai.

1. Hellochao

Ở Việt Nam hiện nay có cực kì nhiều website học tiếng anh khác nhau nhưng tuy nhiên hellochao.vn là một website học tiếng anh cực kì là cần thiết dành cho các bạn. Được thành lập bởi thầy Nguyễn Việt Thắng, đây chính là người đã giúp gần 2 triệu học viên tại Việt Nam nói tiếng Anh một cách lưu loát như người bản xứ, cùng với những cộng sự là giảng viên người Mỹ, hellochao.vn đã trở thành một địa điểm tin cậy cho những ai muốn học tiếng Anh.

Không chỉ tự thực hành với những bài tập luyện phát âm, ghép câu, luyện phản xạ, nói theo ngữ cảnh mà hàng tuần, hàng tháng các bạn còn được kiểm tra kỹ năng với những phương pháp định lượng và đo lường kiến tức. Đây chính là website đầu tiên cung cấp khóa học luyện giọng online có chất lượng tốt mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn.

2. Hocmai

Tiếp theo trong danh sách các website chất lượng hiện đang cung cấp khóa học luyện giọng online chính là cái tên không còn quá xa lạ Hocmai. Ôn tập kiến thức, làm bài tập rồi luyện thi và bồi dưỡng học sinh giỏi,… đây là những gì mà các bạn sẽ có được học, trải nghiệm thông qua hocmai.vn. Với kho tài liệu vô giá từ cấp tiểu học cho đến bậc đại học, đây được xem như một ngôi trường lý tưởng dành cho những bạn học sinh Việt Nam. Với những gì mà hocmai.vn đã đem lại, website này hoàn toàn xứng đáng khi lọt vào top 10 website học trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

3. Tienganh123

Thế mạnh của tienganh123.com chính là giúp học viên tiếp cận với tiếng anh thông qua những video, phim ảnh, trò chơi, đọc truyện. Bằng những hình thức chơi mà học này các học viên có thể vận dụng một cách dễ dàng, linh hoạt hơn. Gồm 2 lĩnh vực chính đó là tiếng Anh dành cho trẻ em và tiếng Anh dành cho người lớn, tienganh123.com có các đội ngũ giáo viên online luôn sẵn sàng giải đáp tất cả các thắc mắc của học viên một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất. Đồng thời ở cuối mỗi bài thảo luận sẽ đều có phần chấm điểm cũng như nhận xét sẽ giúp học viên tự kiểm tra được lượng kiến thức của chính mình.

4. Bea

Lấy từ tên viết tắt của câu “Be a Vietnamese!”, bea.vn là một trong các website học tiếng Anh xuất hiện sớm nhất ở Việt Nam hiện nay. Với hơn 5000 sách cuốn ebook tiếng Anh cùng với hàng ngàn các clip tiếng Anh, đối tượng đào tạo của bea.vn chính là người lớn và trẻ em với những bài giảng từ cơ bản cho đến nâng cao và chuyên ngành sẽ giúp học viên giải trí, học tập và tập luyện tiếng Anh hàng ngày. Website này rất xứng đáng nằm trong các web site cung cấp khóa học luyện giọng trực tuyến tốt nhất bây giờ.

5. Kyna.vn

Với mong muốn có thể xây dựng một lĩnh vực giáo dục trực tuyến, để giúp người dùng có thể chủ động hơn ở trong việc học, website học online Kyna đã được ra đời. Đây được xem như là một môi trường giáo dục thu nhỏ với các nền tảng chính sẽ là chia sẻ kiến thức  và học tập thành công. Việc xây dựng nền tảng này sẽ giúp cho các học viên cũng như giảng viên có sự tương tác cao hơn ở trong quá trình học. Như vậy thì kết quả mà các học viên nhận được sẽ cao hơn và đồng thời học viên cũng có thể chia sẻ các ý kiến của mình để giảng viên có thể hoàn thiện bài giảng tốt hơn. 

Đến với Kyna các bạn sẽ được học cùng với những chuyên gia hàng đầu trong từng lĩnh vực, đều được xuất phát từ những trường đào tạo hàng đầu trong khắp cả nước. Sở hữu phương pháp dạy sinh động, linh hoạt, các giảng viên sẽ giúp cho việc tiếp thu kiến thức của những học viên trở nên thuận lợi và nhẹ nhàng hơn rất nhiều. Đặc biệt thì các giảng viên sẽ đi theo từng chủ đề học cụ thể từ đó giúp cho việc tiếp nhận kiến thức của học viên trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Nếu các bạn đang tìm khóa học luyện giọng online tốt nhất thì hãy vào kyna để học nha!

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart