Top website cung cấp khóa học photoshop online free

 

Khóa học photoshop online free – Chắc hẳn với bất kì ai ở trong chúng ta cũng đã từng nghe qua một lần về cái tên photoshop, nhưng không phải ai cũng đã hiểu rõ được photoshop là gì? Và nó sẽ làm được gì? Và tại sao nó lại được nằm ở trong top các ngành nghề hot như hiện nay.

Photoshop còn có một cái tên đầy đủ đó là Adobe Photoshop, đã được phát hành bởi hãng Adobe Systems là một phần mềm chuyên về chỉnh sửa đồ họa, hình ảnh đã được ra đời vào năm 1988. Ngoài những khả năng chỉnh sửa hình ảnh và đồ họa photoshop còn có các khả năng khác như thiết kế web, vẽ tranh trên máy tính hay vẽ 3D… cùng nhiều các tính năng khác. Từ khi ra đời, photoshop đã được xem như là một trong các phần mềm đi đầu thị trường về những công cụ chỉnh sửa ảnh, cũng như những tính năng khác của mình.

Cuộc sống ngày càng hiện đại cùng với sự thay đổi theo từng ngày, ngày xưa để có thể mua bán người ta thường sẽ tổ chức những buổi họp chợ. Người bán và người mua sẽ đều phải tranh thủ đi thật sớm vì hàng hóa sẽ bán hết rất nhanh, mới có thể tìm được đồ tốt, ngon…

Nhưng ngày nay, người ta sẽ chỉ cần ngồi một chỗ rồi click chuột, hàng hóa sẽ được giao đến tận nơi. Không chỉ là mua bán, mà ngay cả các khóa học, học viên cũng chỉ cần tìm ở trên internet thì sẽ ra ngay hàng loạt các  tin tức tuyển sinh,  giới thiệu về ngành nghề, tìm khóa học cũng như tin tuyển sinh… Và học viên có thể đăng ký ngay ở nhà mà không cần đến trường. Vì những điều này, nên những khóa học photoshop đã trở thành ngành nghề hái ra tiền nhiều người mơ ước.

Các bạn đang muốn tìm hiểu và học về photoshop nhưng chưa có chi phí và thời gian để đến tận các trung tâm đào tạo vậy thì sẽ có một cách để giúp các bạn đó chính là học trực tuyến thông qua các website online. Cùng tìm hiểu về các khóa học photoshop online free ngay sau đây mà megatop đã tổng hợp để giúp các bạn có hướng đi dành cho mình nhé.

1. Alison – Khóa học cấp giấy chứng nhận CS 

Trang web này sẽ giúp các bạn, có một khóa học hoàn toàn miễn phí về Adobe Photoshop Essential Tools – Làm quen với những công cụ căn bản ở trong photoshop. Nếu tham gia 80% khóa học cũng như hoàn thành tốt bài kiểm tra thì các bạn cũng sẽ nhận được giấy chứng nhận.

Cùng tìm hiểu về khóa học photoshop miễn phí của Alison bằng cách click vào ĐÂY nhé.

2. Học Photoshop chính chủ từ Adobe

Khóa học đã được chia ra thành nhiều cấp độ khác nhau, từ đơn giản cho đến nâng cao. Nếu các bạn hoàn toàn chưa biết gì thì hãy xem qua Overview để có cái nhìn tổng quan về Photoshop. Sau đó, tiếp tục với phần mềm Essential for Beginners để biết thêm về những tính năng căn bản: crop (cắt), vector, color correction (chỉnh màu), layers…

Khi bạn tham gia xong 3 khóa học miễn phí này, các bạn có thể tiếp tục với Photoshop. Khi hoàn tất khóa học các bạn sẽ được cấp tính chỉ từ chính Adobe.

Các bạn quan tâm đến khóa học photoshop online free của Adobe thì có thể click vào ĐÂY nhé.

3. Tuts+ trang web học Photoshop đa phương diện

Ở trang web này có cực kì nhiều chuyên mục theo các nhu cầu học của bạn. Nổi bật nhất đó là 2 hướng Design và Photography, giúp cho n`gười học có thể tự nâng cao được trình độ của mình qua những level đa dạng khác nhau. Lý do Tuts+ được rất nhiều người yêu thích là do giáo trình súc tích, ngắn gọn, dễ hiểu dành cho người mới bắt đầu.

Cùng tìm hiểu về khóa học bằng cách click vào ĐÂY nhé.

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart