Cập nhật giá máy nước nóng lạnh 2022

 

Trong bài viết sau, Rheem sẽ cập nhật chi tiết giá máy nước nóng lạnh 2022. Nếu quan tâm đến chủ đề này, quý khách hàng click ngay vào bài viết.

Để giúp quý khách hàng dễ dàng hơn trong việc đưa ra lựa chọn rằng nên mua máy nước nóng lạnh loại nào tốt, phù hợp với điều kiện tài chính của bản thân. Trong bài viết sau, Rheem sẽ cập nhật chi tiết giá máy nước nóng lạnh 2022. Nếu quan tâm đến chủ đề này, quý khách hàng click ngay vào bài viết.

Yếu tố ảnh hưởng đến giá máy nước nóng lạnh 2022

Dưới đây, Rheem sẽ chia sẻ một số yếu tố ảnh hưởng đến giá thành máy nước nóng lạnh mới nhất năm 2022 để quý khách hàng quan tâm có thể nắm rõ:

🏆 Lưu ý đến dung tích chứa

Dung tích bình chứa chính là yếu tố quan trọng, quyết định đến giá thành cuối cùng của một sản phẩm máy nước nóng lạnh. Cùng một thương hiệu máy nước nóng Rheem hoặc Panasonic, cùng một dòng máy nước nóng trực tiếp/gián tiếp. Thậm chí cùng một đơn vị cung cấp nhưng nếu khách hàng A chọn bình có dung tích 5 lít sẽ có giá thành thấp hơn so với khách hàng B chọn bình có dung tích 18 lít. 

Vậy nên, khách hàng khi đến với Rheem đều được chúng tôi hỏi rõ nhu cầu sử dụng với tần suất nhiều hay ít? Từ đó, nhân viên của Rheem sẽ tư vấn cho quý khách hàng lựa chọn bình nóng lạnh có dung tích và mức tiền phù hợp với nhu cầu sử dụng hiện tại.

🏆 Xem xét đến công nghệ làm nóng

Yếu tố thứ hai tác động đến giá thành của máy nước nóng lạnh chính là công nghệ làm nóng. Thiết bị làm nóng lạnh nào được thiết kế với đèn báo hiệu xảy ra nguy hiểm, có bơm trợ lực và nhiều bộ phận bảo vệ thiết bị làm nóng ở mức an toàn sẽ có giá thành cao hơn so với dòng máy nước nóng thông thường. 

Vậy nên, nếu có điều kiện về tài chính, bạn hãy chọn máy nước nóng được cài đặt công nghệ an toàn, hiện đại để đảm bảo quá trình sử dụng tiện lợi và an toàn hơn cho sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

🏆 Mức giá trung bình

Mức giá trung bình của máy nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay thường dao động từ 2 đến 10 triệu đồng. Tùy từng hãng và đơn vị cung cấp, sẽ đưa ra một mức giá cụ thể. 

Điển hình như thương hiệu máy nước nóng Electrolux có giá thành dao động từ 2 đến 6 triệu đồng. Hoặc thương hiệu máy nước nóng lạnh Ariston có giá dao động từ 2 đến 8 triệu đồng,…

back to menu ↑

Nên mua máy nóng lạnh giá tốt, uy tín, chất lượng ở đâu?

Rheem chính là đơn vị cung cấp máy nóng lạnh giá tốt, uy tín và chất lượng nhất trên thị trường hiện nay mà quý khách hàng quan tâm nên tham khảo. 

🏆 Rheem với hơn 40 năm cung cấp máy nóng lạnh tại khu vực Đông Nam Á

Tính đến thời điểm hiện tại, thương hiệu bình nóng lạnh Rheem đã có hơn 40 năm hình thành và phát triển tại thị trường Việt Nam nói riêng và khu vực Đông Nam Á nói chung. Chúng tôi cung cấp sản phẩm máy nước nóng lạnh chất lượng đến hàng triệu gia đình từ thành thị đến nông thôn. Tất cả đều hài lòng và đánh giá cao từ chất lượng sản phẩm đến dịch vụ phục vụ, bảo hành sản phẩm của Rheem.

🏆 Rheem cung cấp đa dạng sản phẩm máy nước nóng lạnh

Thêm một ưu điểm nổi bật nữa của thương hiệu máy nước nóng lạnh Rheem, đó chính là chúng tôi cung cấp đa dạng phân khúc, sản phẩm máy nước nóng lạnh để quý khách hàng thỏa sức lựa chọn. 

Bao gồm, máy nước nóng lạnh trực tiếp và máy nước nóng lạnh gián tiếp. Phụ thuộc vào nhu cầu và điều kiện tài chính của quý khách hàng, chúng tôi sẽ tư vấn lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính hiện tại.

🏆 Rheem cung cấp máy nước nóng lạnh với giá thành phải chăng

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Rheem còn được khách hàng đánh giá cao ở việc cung cấp giá thành sản phẩm phải chăng. Chúng tôi công khai minh bạch giá cả sản phẩm để khách hàng dễ dàng theo dõi, so sánh với các thương hiệu khác. Mức giá máy nước nóng lạnh thương hiệu Rheem luôn được khách hàng đánh giá cao ở mức hợp lý và có tính cạnh tranh cao trên thị trường. 

Đồng thời nhận vận chuyển miễn phí đối với khách hàng đặt mua sản phẩm khu vực nội thành. Chính sách bảo hành sản phẩm máy nước nóng Rheem lâu dài. Với dòng máy nước nóng chế độ bảo hành từ 1 – 10 năm tùy thuộc vào từng sản phẩm cụ thể.

🏆 Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp

Khách hàng khi lựa chọn thương hiệu máy nước nóng lạnh Rheem còn được làm việc trực tiếp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp. Tác phong làm việc tận tình, có nhiều năm kinh nghiệm trong công việc, sẵn sàng tư vấn để khách hàng lựa chọn được sản phẩm máy nước nóng lạnh ưng ý nhất.

Vừa rồi Rheem đã giải đáp xong thắc mắc ngay từ đầu bài rằng giá máy nước nóng lạnh 2022 bao nhiêu? Nếu còn điều gì thắc mắc về giá thành máy nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng vui lòng liên hệ với Rheem theo địa chỉ sau để được hỗ trợ giải đáp kịp thời.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: A3.1, Đường D5, KCN Đồng An 2, P.Hòa Phú, Thủ Dầu Một, Bình Dương

Website: https://rheem.com.vn/

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart