Review chi tiết Serum tế bào gốc Nacos All In One – Hot Trend 2020

 

Sản phẩm serum tế bào gốc Nacos All In One đang được rất nhiều chị em tin tưởng sử dụng bởi nó có công dụng vô cùng tuyệt vời đó là giúp làn da lội ngược dòn trong tiến trình làm đẹp. Sản phẩm sẽ giúp bạn có 1 làn da tươi tắn và trẻ trung chỉ sau một thời gian vô cùng ngắn trải nghiệm. Liệu sản phẩm này có thức sự tốt như lời quảng cáo không, cùng tìm hiểu kĩ hơn trong bài viết ngày hôm nay nhé!

I – Thông tin thương hiệu Nacos Coréana

Nacos Coréana là một công ty mỹ phẩm vô cùng nổi tiếng tại HafnQ uốc. Hãng được hình thành và phát triển đã được gần 30 năm rồi. Công ty luôn cố gắng, nỗ lực hết mình để có thể đem đến khách hàng những dòng sản phẩm tốt cùng mức giá hợp lí nhất.

Với việc đầu tư bài bản từ hệ thống my móc tiên tiến hiện đại kết hợp với nguồn nguyên liệu luôn được kiểm tra vô cùng gắt gao sẽ giúp công ty tạo ra nhiều sản phẩm tốt.

Tính đến nay thì công ty đã nhận được con số bằng sáng chế lên đến 321 ở nội địa và ở quốc tế thì con số là 63. Với thông tin như vậy cũng đủ hiểu sự quyết tâm, nỗ lực của công ty này như nào rồi phải không các bạn?

HIện nay thì sản phẩm Nacos Coréana đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam nên sẽ thuận tiện hơn cho việc mua hàng của các bạn nhé!

back to menu ↑

II – Review: Serum tế bào gốc Nacos All In One có tốt không?

Đây là sản phẩm đã được điều chế dưới dạng tinh chất chăm sóc da chuyên sâu nên sẽ đem lại cho bạn 1 làn da vô cùng tuyệt vời trong thời gian nhanh chóng.

1. Thành phần serum tế bào gốc Nacos All In One.

Sản phẩm serum tế bào gốc này được nhà sản xuất cung cấp rất nhiều chất quý hiếm với công dụng cao. Sản phẩm cũng nói không với các hoạt chất có thể gây hại đến cơ thể, làn da của chúng ta như: paraben, hương liệu, cồn, . . Cụ thể thì thành phần của dòng sản phẩm này đây các bạn nhé!

✎ Vàng Nano 24K: đây là một sản phẩm vô cùng độc đáo với khả năng cấp ẩm cũng như duy trì được độ căng mịn cho làn da. Đồng thời vàng nano còn được biết đến với khả năng giảm thiểu nguy cơ oxy hóa sớm, giúp da khỏe mạnh, căng tràn sức sống.

Ngoải ra thì tinh chất này cũng giúp cải thiện và ngăn ngừa mụn, xử lí vấn đề hình thành sắc tố melanin ở trên da, giúp cho bề mặt luôn trắng mịn và tươi tắn.

✎ Collagen thủy phân: đây là một thành phần sẽ đem lại nhiều sự bất ngờ dành cho bạn trong đó lớn nhất chính là khả năng chống oxy hóa hiệu quả. Tinh chất này sẽ chia nhỏ các collagen ra rồi từ đó giúp cho tế bào da hấp thụ và chuyển hóa cũng như cải thiện độ hàn hồi của da.

Hơn nữa khi mà collagen được cung cấp sẽ giúp cho các nếp nhăn được xử lí nhanh, đầy đặn hơn chứ không còn nhăn nheo như trước nữa.

Ngoài collagen thủy phân thì sản phẩm còn chứa cả bộ collagen nữa. Hoạt chất này sẽ đóng vai tròn như 1 lớp bảo vệ cho da khỏi những tác động từ bên ngoài nữa đó.

✎ Vitamin B3 (Niacinamide): Đây có lẽ là hoạt chất đã được rất nhiều sản phẩm sử dụng. Vitamin B3 sẽ giúp cho các vết thương phục hồi nhanh hơn, hỗ trợ điều trị viêm mụn, tái tạo các mô bị tổn thương. Nó cũng giúp da trắng sáng và cải thiện sắc tố da nữa đó.

✎ Vitamin C và tế bào gốc: Khi kết hợp 2 thành phần này vào sẽ giúp cho khả năng chống oxy hóa lên 1 tầm cao mới. Đồng thời giúp bảo vệ làn da khỏi sự ảnh hưởng của các tia UV từ đó giúp da đươc phục hồi nhanh, giảm thiểu khả năng lão hóa như sạm, nám, tàn nhang, . . .

✎ Adenosine: Tinh chất này được rất nhiều người gọi là thần dược vì nó có khả năng làm sáng da nhanh chóng. Tinh chất sẽ kích thích quá trình tái tạo tế bào cũng như xử lí khẳ năng hình thành lên melanin ở trên da.

✎ Bột thạch anh tím: Bột này sẽ giúp kháng viêm ở những vùng mụn, cải thiện độ ẩm cũng như tăng cường tốc độ giải độc cho da.

✎ Bột kim cương tự nhiên: Thành phần này thì sẽ có tác dụng giải quyết nhanh chóng các vấn đề về sạm da, giúp da đều màu hơn. Tăng độ dàn hồi và săn chắc cho da.

2. Công dụng của tinh chất tế bào gốc Nacos All In One

Với những thành phần kể trên thì đây là một sản phẩm serum tế bào gốc Nacos All In One vô cùng tuyệt vời với những tác dụng như sau:

  • Kich thích và phục hồi vùng da bị hư tổn, vùng da bị tổn thương sẽ có thời gian lành nhanh hơn.
  • Tăng cường dưỡng chất, chăm sóc cho da từ bên trong
  • Dưỡng da trắng sáng và hồng hào tự nhiên, cải thiện tình trạng không đều màu trên da
  • Làm chậm quá trình oxy hóa như làm mờ nếp nhăn, hạn chê thâm, sạm, tàn nhang, . .
  • Cấp ẩm cho da
  • Giúp da căng bóng và mịn màng hơn.

3. Thiết kế & kết cấu của sản phẩm Nacos All In One.

Bộ sản phẩm tế bào gốc Nacos All In One có thiết kế vô cùng bắt mắt nhưng không kém đi phần sang trọng và đẳng cấp, xứng đáng là một bộ sản phẩm của 1 thương hiệu hàng đầu về mỹ phẩm. Tinh chất này được đựng trong 1 lọ thủy tinh có hình trụ tròn, cao và màu trắng mạ vàng nên trông cực kì xịn luôn.

Trên thân chai là dòng chữ đã được cách điệu, phần cổ lọ cũng có 1 viền ánh kim tạo nên điểm nhấn nhẹ cho sản phẩm. Đây là sản phẩm dạng vòi bơm. Để đảm bảo vệ sinh tuyệt đối thì sẽ có thêm 1 nắp đậy trong suốt ở bên ngoài nữa nhé.

Tinh chất này không quá đặt nhưng cũng không quá lỏng, cho lên da sẽ cảm thấy vông cùng mượt. Khi sử dụng thì tinh chất sẽ thẩm thấu vô cùng nhanh vào da cũng như không hề khiến cho da bị kích úng hay nhờn rít gì cả. Cùng với đó là một hương thơm nhẹ nhàng nhưng rất tinh tế tạo nên 1 cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

4. Cảm nhận & đánh giá khi dùng

Lúc mới order sản phẩm về thì mình đã bị thu hút ngay bởi thiết kế đẳng cấp của nó. Khi đã sử dụng thì đúng là chỉ có chết mê mà thôi.

Tinh chất khi cho lên da rất ok, không gây bết dính nhờ, thẩm thấu nhanh gần như ngay lập tức từ đó tạo thành 1 lớp màng ẩm mỏng bao lấy bề mặt, tạo cho mình cảm giác mịn màng ngay tức thí.

Sau 1 tuần sử dụng đã cảm thấy sự thau đổi rõ rệt rồi. Da mịn màng và tràn đầy sức sống. Dù thâm nám, tàn nhang thì cũng sẽ được giải quyết trng 1 nốt nhạc thôi.

Nếu kiên trì sử dụng sản phẩm bạn sẽ thất những vết chân chim hay các nếp nhăn được làm đầy thấy rõ, bề ngoài mặt căng mịn và rất đàn hồi.

Tinh chất serum sẽ tác động rất sâu vào vùng da bị tổn thương, phục hồi cấp tế bào cũng như cải thiện tình trạng da hiện có. Sản phẩm rất lành tính nên có thể phù hợp với mọi loại da.

back to menu ↑

III – Tinh chất serum tế bào gốc Nacos All In One sử dụng thế nào?

1. Các bước sử dụng

  1. Tẩy trang hay làm sạch da bằng sửa rửa mặt
  2. Sử dụng toner để cân bằng da và độ PH
  3. Lấy 1 lượng serum vừa đủ ở trong lòng bàn tay rồi chấm đều, xoa lẹ trong lòng bàn tay rồi sau đó massage lên cùng da bạn muốn làm đẹp.

2. Lưu ý khi sử dụng

Để sản phẩm có công dụng tốt nhất thì bạn nên lưu ý 1 vài vấn đề sau nhé:

  • Sản phẩm chỉ được sử dụng ngoài da, nghiêm cấm dùng theo hình thức uống hay vết thương hở.
  • Đấy kín nắp sau khi sử dụng để tránh tiếp xúc với không khí hay bị oxi hóa
  • Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt tời
  • Sử dụng kết hợp cùng với kem chống nắng để bảo vệ cho làn da được tốt hơn.

3. Tinh chất serum Nacos All In One phù hợp với ai?

  • Các bạn có độ tuổi từ 25 trở lên đang có dấu hiệu như nám, chân chim, . .
  • Các chị em ở tuổi trung niên muốn có làn da đẹp, cải thiện vấn đề da nhăn nheo, chảy xệ
  • Những người đang có mụn thâm, tàn nhang, lốm đốm, . . .
  • Thường xuyên tiếp xúc với khói độc, ô nhiễm môi trường, . . .
back to menu ↑

IV – Serum tế bào gốc Nacos All In One mua chính hãng ở đâu? Giá bao nhiêu tiền?

Mặc dù sản phẩm serum tế bào gốc Nacos All In One này đã xuất hiện ở rất nhiều nơi nhưng cũng có hiện tượng hàng giả, hành nhái hàng kém chất lượng được tuồn ra thị trường tiêu thụ. Để tránh gặp phải tình trạng đó thì các bạn có thể click vào đường link sau: https://shorten.asia/c54D9Tch đây là đường link đi thẳng trực tiếp đến trang chủ của sản phẩm. Bạn có thể đặt hàng trên đó để được ship đến tận nhà nha. Sản phẩm có giá 1.950.000 vnđ/ 120ml. Giá thành đi đôi với chất lượng nên bạn đừng quá suy nghĩ về mức giá nhé!

ĐẾN NƠI BÁN

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart