Top 10 trang web mua bán oto uy tín nhất Việt Nam năm 2020

 

🏆 Trang web tinbanxe.vn

Mở đầu trong top 10 trang web mua bán ô tô uy tín nhất Việt Nam năm 2020 là tinbanxe.vn, website tinbanxe.vn là cầu nối giúp người dùng với người bán cũng như các cửa hàng uy tín tiếp cận nhau dễ dàng hơn trong lĩnh vực ô tô. Tinbanxe.vn đã và đang nỗ lực hết mình để người dùng có được mẫu xe ô tô chất lượng cùng mức giá tốt nhất.

Đến với tinbanxe.vn, người dùng có thể cập nhật được thông tin nhanh chóng nhờ trang update thường xuyên những thông tin về giá cả cũng như các loại xe hơi, các thương hiệu xe hơi khác nhau. 

Bên cạnh đó, người có xe ô tô cũ cần bán cũng có thể đăng tin lên trang web tinbanxe.vn để tìm kiếm khách hàng cho mình. Đối với những người kinh doanh thị trường ô tô thì trang web cũng cố gắng hết mình để giúp họ tiếp cận được với thị trường với những khách hàng tiềm năng để họ có thể kinh doanh hiệu quả hơn.

Hiện nay, Tin Bán Xe đang nằm trong top đầu những trang web cung cấp thông tin chính xác và đáng tin cậy nhất ở thị trường ô tô trong nước cũng như quốc tế, giúp hỗ trợ tối đa người dùng trong việc lựa chọn, tìm kiếm dòng xe phù hợp.

Nếu bạn có một chiếc xe ô tô đã qua sử dụng và cần bán thì tinbanxe.vn sẽ là lựa chon tốt nhất để bạn có thể rao bán xe của mình dễ dàng, nhanh chóng và có hiệu quả tức thì.

back to menu ↑

🏆 Trang web oto.com.vn

Tốc độ phát triển kinh tế của xã hội đã giúp cho mức thu nhập và nhu cầu đi lại thiết yếu của người dân ngày càng tăng. Đây chính là lý do ôtô đang dần trở thành phương tiện đi lại phổ biến tại nước ta. 

Website oto.com.vn được sử dụng chính thức từ tháng 01/2019 (tiền thân là banxehoi.com, được phát triển bởi Đại Việt Group) ra đời với mục đích cung cấp cho người dùng những thông tin bao như : thông số kỹ thuật, giá cả, đánh giá và so sánh các loại xe một cách mới nhất, chính xác nhất và nhanh chóng nhất.

  • Địa chỉ website: https://oto.com.vn/
back to menu ↑

🏆 Trang web carmudi.vn

Carmudi.vn là một website cũng được xem là nơi thực hiện các giao dịch mua bán các loại xe uy tín và được người dùng yêu thích bởi giao diện khá dễ dùng.

Ở carmudi.vn, bạn sẽ tìm thấy được nhiều thông tin về xe rất đa dạng. Từ các loại xe bình dân như Hyundai, Ford, Toyota, Honda, … cho đến những mẫu xe đến từ các thương hiệu xe sang Mercedes-Benz, BMW, Bentley, Porsche,… 

Không chỉ là nơi để người dùng đăng tin rao bán oto cũ, mới mà đây còn là nơi để các người dùng có thể tìm mua được những chiếc xe phù hợp một cách dễ dàng nhờ Carmudi Việt Nam hiện đang là đối tác của các đại lý xe nổi tiếng. 

  • Địa chỉ website: https://www.carmudi.vn/
back to menu ↑

🏆 Trang web choxe.net

Trang web choxe.net là cổng thông tin điện tử trao đổi mua bán ô tô lớn nhất hiện nay tại Việt Nam cùng một diễn đàn trao đổi kinh nghiệm sử dụng xe với giao diện bắt mắt cùng thông tin tra cứu nhanh chóng. Khi đến với website choxe.net người dùng chắc chắn sẽ nhận được nhiều khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn cùng sự hướng dẫn, chăm sóc tận tình của đội ngũ hỗ trợ. 

Trên thị trường tại choxe.net, bạn có thể tìm được gần như mọi loại xe từ xe hơi đến xe máy. Bằng việc cung cấp thông tin chính xác về chiếc ô tô của mình thì người dùng có thể đăng tin rao bán trên choxe.net để tìm được người mua một cách nhanh chóng nhất. 

Với nguyên lí hoạt động “khách hàng là trọng tâm”, choxe.net trở thành một trong những website trao đổi mua bán ô tô uy tín bằng việc kiểm duyệt thông tin được thực hiện rất kỹ lưỡng và chặt chẽ  trước khi đăng lên web.

back to menu ↑

🏆 Trang web choxeotofun.net

Thật là một thiếu sót lớn khi nói đến trang web mua bán ô tô uy tín mà không nhắc tới Otofun. Choxeotofun.net là nơi chuyên cung cấp thông tin giá cả cũng như thông số kỹ thuật cho khách hàng tham khảo của nhiều hãng ô tô trên thế giới một cách nhanh chóng và chính xác nhất.

choxeotofun.net còn là nơi để người dùng đăng tin rao bán xe ô tô cũ đã qua sử dụng của mình. Giá cả cũng như thông tin về các dòng xe cũng được người web cập nhật liên tục. Bên cạnh đó, choxeotofun.net cũng là nơi để bạn có thể theo dõi cũng như xem các tin tức mới nhất liên quan đến xe ô tô trong và ngoài nước.

  • Địa chỉ website: https://choxeotofun.net/
back to menu ↑

🏆 Trang web sanxeoto.com

Sanxeoto.com là sàn xe hơi trực tuyến trên toàn quốc tạo ra là để giúp người bán có thể tiếp cận hàng nghìn khách hàng tiềm năng và cũng là nơi để người dùng có thể nhanh chóng tìm được cho mình những con xe phù hợp.

Website sanxeoto.com có thiết kế đơn giản, dễ nhìn giúp người dùng có thể sử dụng một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, sanxeoto.com còn là nơi cung cấp cho người dùng những thông tin mua bán xe, tư vấn bảo hiểm xe ô tô, vay mua xe trả góp cùng những thông tin hữu ích mới nhất, nóng hổi và chính xác nhất . Đặc biệt web còn có danh sách các Salon ôtô ở khắp trên đất nước giúp người có thể tham khảo chi tiết hơn.

  • Địa chỉ website: https://sanxeoto.com/
back to menu ↑

🏆 Trang web muabanoto.vn

 Muabanoto.net đã ngày càng chứng tỏ được mức độ uy tín của mình khi cầu nối giúp cho những người có ý định bán và người có ý định mua ô tô dễ dàng tiếp cận nhau hơn. 

Trang web có những ưu điểm nổi bật có thể kể đến như là sở hữu giao diện hoạt động thân thiện, dễ nhìn với những thông tin hàng hóa đa dạng, chất lượng được sàn lọc, kiểm duyệt kỹ càng , hỗ trợ đăng tin rao vặt miễn phí và bộ lọc tìm kiếm thông tin rất tốt,… chất lượng dịch vụ nhằm đem lại nhiều lợi ích hơn cho người dùng.

  • Địa chỉ website: http://muabanoto.vn/
back to menu ↑

🏆 Trang web otos.vn

OtoS.vn ra đời vào tháng 6/2014 với mục đích giúp người dùng trong việc mua bán, trao đổi ôtô trở nên dễ dàng, thuận tiện và đáng tin cậy hơn trên nền tảng internet. OtoS là sàn giao dịch thương mại điện tử hiện đại cung cấp cho người dùng một trải nghiệm hoàn toàn mới. Giao diện dễ nhìn và trực quan giúp OtoS.vn nằm trong top 10 những website mua bán ô tô uy tín nhất Việt Nam.

OtoS.vn hợp tác với các hệ thống và đại lý uy tín trải dài trên khắp Việt Nam nên chắc chắn web sẽ mang đến hàng nghìn chiếc xe hơi từ các thương hiệu bình dân đến cao cấp với thông tin chính xác và đáng tin cậy nhất. Đồng thời, Otos.vn cũng thường xuyên chia sẻ những kinh nghiệm chọn xe, so sánh các xe hay review từng dòng xe riêng biệt và tư vấn bảo hiểm xe cho người dùng tham khảo.

  • Địa chỉ website: https://otos.vn/
back to menu ↑

🏆 Trang web xe.chotot.com

Khác với các trang web khác, Chotot.com được người dùng biết đến là một trang web rao vặt tổng hợp lớn nhất Việt Nam. Website thương mại điện tử này hiện đang đứng TOP hai về đăng tin rao bán tất cả các mặt hàng, đặc biệt là các loại oto.

chotot.com được xem là trang web rất quen thuộc với người dân Việt Nam với nhiều ưu điểm, 1 trong số đ, nhờ lượng người dùng lớn (do là trang web rao vặt tổng hợp mọi mặt hàng) nên tin mua bán xe hơi trên Chợ tốt cũng có lượng tương tác lớn và dễ dàng tìm được khách hàng.

Không những vậy,những chính sách bảo vệ người bán cùng hỗ trợ việc mua bán xe oto đến từ web cũng khá chu đáo.. Từ đó đã giúp trang web xe.chotot.com trở thành một trong top 10 trang web mua bán xe oto uy tín nhất tại Việt Nam.

  • Địa chỉ website: https://xe.chotot.com/
back to menu ↑

🏆 Trang web bonbanh.com

bonbanh.com là trang web mua bán ô tô hoạt động từ năm 2006 có giao diện khá đơn giản, dễ nhìn và gần như không thay đổi qua nhiều năm. Web hoạt động với phương châm là cầu nối giữa người mua và người bán xe ô tô và cũng được xem là một kênh thông tin mua bán ô tô uy tín và đáng tin cậy.

Với tính xác thực chính xác cao cùng nhiều đánh giá tốt từ khách hàng mua xe, bonbanh.com hiện nay cũng đang đứng trong top những trang web đăng tin mua bán giao dịch ô tô tốt nhất

Khách hàng có thể tham khảo về giá bán, thông tin kỹ thuật của nhiều hãng xe tại website bonbanh.com. Không những vậy, khách hàng có thể đăng tin bán ô tô của mình lên trang web bất kỳ lúc nếu có nhu cầu cần bán.

  • Địa chỉ website: https://bonbanh.com/
 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart