Top 4 giỏ quà phù hợp với dịp tết nguyên đán 2020

 

Giỏ quà tết 2020 – Tết là dịp chúng ta quan tâm, chia sẻ với nhau những khó khăn, vất vả nhưng niềm vui, nỗi buồn đã đi qua trong năm vừa rồi. Không chỉ là những câu chuyện, chúng ta còn dành cho nhau những món quà ý nghĩa. Dưới đây Megatop xin giới thiệu đến bạn những giỏ quà rất phù hợp sử dụng trong dịp tết sắp tới. Mong rằng với những chia sẻ này sẽ giúp các bạn sẽ có một cái tết thật tuyệt vời.

1 – Giỏ quà Tết bánh kẹo

Bánh kẹo là một món quà không thể thiếu trong dịp Tết. Sức mua của mặt hàng bánh kẹo gia tăng theo cơ số nhân so với những dịp khác trong năm. Cũng chính vì thế mà giỏ quà Tết cao cấp bánh kẹo luôn được quan tâm hàng đầu.

Những giỏ quà Tết 2020 với những chiếc bánh cái kẹo được kết hợp với rất nhiều loại sản phẩm khác như rượu vang, trà, hạt hướng dương, cafe,… Đây đều là các món thực phẩm thiết yếu cho ngày Tết của mọi gia đình, do vậy giỏ quà này mang tính thiết thực cực cao.

Bánh kẹo được đựng ở trong giỏ xách thường là bằng mây tre đan rất sang trọng, cách sắp xếp tạo nên sự sum vầy, đầy đủ, trọn vẹn với những lời chúc cho một năm mới phát lộc phát tài. Các phụ kiện đính kèm cũng sẽ góp phần làm gia tăng giá trị đáng kể cho giỏ quà Tết cao cấp từ bánh kẹo.

Không chỉ chú trọng đến hình thức, giỏ quà Tết cao cấp còn sử dụng những loại bánh kẹo thượng hạng đến từ rất nhiều thương hiệu khác nhau, đảm bảo chất lượng sẽ rất tuyệt vời. Giỏ quà này cũng rất phù hợp để làm quà tặng Tết cho các Sếp đấy nhé!

Giỏ quà bánh kẹo được bày bán tại rất nhiều siêu thị lớn nhỏ cũng như các cửa hàng trong dịp cuối năm, do đó bạn có thể lựa chọn các địa điểm mua thuận tiện nhất cho mình, tuy nhiên hãy lựa chọn các cửa hàng uy tín để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng nhé nhé.

2 – Giỏ quà Tết trái cây

Trái cây là một loại thực phẩm thanh đạm chứa rất nhiều loại vitamin tốt cho cơ thể. Trái cây trong ngày Tết sẽ giúp cân bằng được dinh dưỡng khi mọi người ăn nhiều đồ dầu mỡ hay đồ đạm trong các bữa tiệc ngày Tết.

Có rất nhiều loại giỏ quà Tết cao cấp từ trái cây mà bạn có thể lựa chọn. Giỏ trái cây ở trong nước hay trái cây nhập khẩu hoặc chọn riêng chỉ một loại hay nhiều loại kết hợp vào với nhau.

Trái cây là một loại thực phẩm có hạn sử dụng ngắn nên lúc lựa chọn mua giỏ quà Tết thì bạn nên lưu ý lựa chọn những hoa quả tươi mới để giữ quà được lâu hơn khi tặng nhé. Bạn có thể sử dụng các sản phẩm này để tặng quà Tết cho đối tác , khách hàng của mình.

Có rất nhiều thương hiệu hiện đang kinh doanh mặt hàng giỏ quà Tết cao cấp từ loại trái cây này, do vậy bạn sẽ có cực kì nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên, chất lượng sản phẩm có thể sẽ không đồng đều, do vậy bạn nhớ xem thật kỹ chứng nhận trái cây an toàn trước khi mua giỏ quà này nhé.

3 – Giỏ quà Tết rau củ

Rau củ là một món quà Tết mới du nhập vào nước ta trong vài năm trở lại đây. Là một món quà được lòng rất nhiều bà nội trợ hơn là những cánh đàn ông nên khi lựa chọn giỏ quà Tết cao cấp này thì bạn hãy chú ý xem người nhận là ai nhé.

Các loại rau củ được sử dụng ở trong giỏ quà Tết thường sẽ là các loại có thời gian bảo quản tương đối dài như súp lơ, cà rốt, củ cải đỏ, bắp cải, dưa leo, củ cải trắng,…

4 – Giỏ quà mứt Tết

Các loại mứt dường như đã là một nếp văn hóa không thể thiếu trong ngày Tết cổ truyền của người Việt ta. Giỏ quà tặng mứt Tết cao cấp vừa đem lại sự trang trọng, chỉn chu lại vừa thể hiện vẻ đẹp truyền thống của quà Việt. Mứt rau củ và mứt trái cây là hai loại đang được ưa chuộng nhất bởi sự đa dạng, phong phú và phù hợp với mọi đối tượng nhận quà.

Mận, đào, cà rốt, cà chua, bí,…là các loại rau củ, trái cây phổ biến để có thể làm mứt sấy. Mứt sấy dẻo hoặc sấy khô đều đem lại những mùi vị thơm ngon vốn có của những trái cây tươi. Đây chắc hẳn là món quà vặt được rất nhiều người ưa chuộng trong mùa Tết.

Ở trên là những giỏ quà Tết 2020 cực kì cao cấp mà bạn có thể tham khảo và trải nghiệm cho mùa Tết này. Một gợi ý nho nhỏ cho bạn để có thể kiếm thêm thu nhập trong dịp cuối năm này đó là tự tay gói quà và kinh doanh giỏ quà Tết. Biết cách quản lý và bán hàng hiệu quả thì chắc chắn đây sẽ là một cơ hội kinh doanh cực kì tốt đó nhé.

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart