Top 5 ngôi sao YouTube kiếm tiền ‘khủng’ nhất năm 2021

 

Bạn thường xuyên theo dõi những thông tin giải trí thú vị trên YouTube. Tuy nhiên bạn đã biết hết những ngôi sao nổi tiếng tạo nên cơn sốt khủng trong năm vừa qua. Hãy cùng theo dõi ngay bài viết Top 5 ngôi sao YouTube kiếm tiền ‘khủng’ nhất năm 2021 để cập nhất những tin tức mới nhất. Cùng tìm kiếm ngôi sao chiếm vị trí số 1 nhé!

Ryan Kaji – 29,5 triệu USD

Cái tên kể đến đầu tiên chắc chắn phải kể đến cậu bé Ryan Kaji. Theo tạp chí Forbes công bố ngày 18/2, cậu bé 9 tuổi đã kiếm được khoảng 29,5 triệu USD từ tháng 6/2019 – 2/2020. Sở hữu tới 12,2 tỷ lượt xem Ryan Kaji trở thành ngôi sao kiếm tiền “khủng” nhất năm 2021 trên nền tảng YouTube.

Với nội dung chính review về những món đồ chơi, cậu bé đã thu lại được một món tiền khổng lồ. Đặc biệt sở hữu số lượng người đăng ký lên tới 41,7 triệu người đăng ký, một con số mà nhiều người mơ ước. Cậu đã vươn lên đứng đầu danh sách “Top 5 ngôi sao YouTube kiếm tiền ‘khủng’ nhất năm 2021”.

Ngoài ra đây cũng không phải lần đầu tiên mà Kaja đứng đầu trong danh sách này. Năm 2019 cậu cũng chiếm được ngôi đầu bảng với mức thu nhập lên tới 22 triệu USD.

back to menu ↑

MrBeast (Jimmy Donaldson) – 24 triệu USD

Tại vị trí thứ 2 là cái tên quen thuộc với nhiều dạng video hài hước, nghịch ngợm – MrBeast (Jimmy Donaldson). Anh được biết đến là một YouTuber người Mỹ với khả năng phát triển kênh nhanh nhất trong lịch sử YouTube.

Hiện tại anh sở hữu tới 47,8 triệu người đăng ký theo dõi, là một trong những YouTuber nổi tiếng toàn thế giới. Các video của anh cho thấy sự công phu và đầu tư khi có những lần chơi lớn tới cả chục, trăm nghìn USD cho một màn dàn dựng. Bí quyết của Jimmy Donaldson là anh sẽ xây dựng nội dung video thật tốt để thu hút người xem, sau đó có chiến lược tăng view youtube hiệu quả, lợi dụng tương tác các trang mạng xã hội để lan tỏa video đến với hàng triệu người trên khắp thế giới có chung niềm đam mê, sở thích.

Năm 2021 anh vinh hạnh đứng ở vị trí thứ hai với số tiền thu được khoảng 24 triệu USD và tích lũy được hơn 3 tỷ lượt xem. Con số ấn tượng đã giúp anh lọt top 10 do Forbes công bố về người dùng kiếm nhiều tiền nhất từ YouTube.

back to menu ↑

Dude Perfect – 23 triệu USD

Với những người yêu thể thao có thể nói đây là một kênh yêu thích với họ. Dude Perfect được biết đến là một nhóm giải trí thể thao. Nhóm có 5 thành viên gồm Coby Cotton, Cory Cotton, Garrett Hilbert, Cody Jones và Tyler Toney.

Các nội dung video hướng tới chủ yếu về vấn đề chơi thể thao mang tính mạo hiểm. Có thể kể đến một số nội dung như các tình huống khá nguy hiểm, những động tác khó và độc đoán trong thể thao khó thực hiện ở đời thực.

Hiện nay, kênh YouTube có 57,5 triệu người đăng ký. Năm chàng trai này thu được khoảng 23 triệu USD và 2.77 tỷ lượt xem năm 2021. Anh đang xếp vị trí thứ 3 trong những người kiếm tiền nhiều từ Youtube trong danh sách của Forbes.

back to menu ↑

Tiếp theo của danh sách phải kể đến bộ đôi hài kịch của Mỹ. Hai anh chàng Rhett McLaughlin và Charles Lincoln “Link” Neal III chuyên sáng tạo những nội dung theo phong cách hài hước.

Hai anh chàng kênh Kênh Rhett and Link 

Kênh Rhett and Link luôn được mọi người yêu thích bởi sự giải trí mà cặp đôi mang lại qua mỗi video. Hiện tại, kênh có khoảng 41,8 triệu người đăng ký. Trong năm 2021, kênh của họ đạt 19 tỷ lượt xem, đem đến cho họ nguồn thu nhập lên tới 20 triệu USD. Một con số hoàn toàn xứng đáng cho vị trí thứ 4 trong top 5.

back to menu ↑

Markiplier (Mark Fischbach) – 19,5 triệu USD

Markiplier – cái tên của anh chàng chắc chắn sẽ rất quen thuộc với thế giới game thủ. Bởi các video của anh trở nên nổi tiếng vì sự bình luận hóm hỉnh, hài hước về các trò chơi anh tham gia.

Anh chàng thu nhập khủng từ việc đăng tải video về game trên YouTube.

Ngoài là một YouTuber nổi tiếng Mark Fischbach còn được biết đến là nhà đồng sáng lập dòng thời trang quần áo. Quần áo của anh rất được các game thủ yêu thích bởi đây là một thương hiệu chuyên biệt của các game thủ.

Đến với công việc YouTuber của anh khá thần kỳ. Anh bắt đầu mở tài khoản năm 2012 trong khoảng thời gian mất việc và chia tay bạn gái. Tuy nhiên, với sự duyên dáng anh đã thu hút 27,8 triệu người đăng ký. Năm 2020 anh kiếm được 19,5 triệu USD và sở hữu tới 3,1 tỷ lượt xem. Đứng thứ 5 trong top 5 ngôi sao YouTube kiếm tiền ‘khủng’ nhất năm 2021.

Trên đây là một số thông tin về top 5 ngôi sao YouTube kiếm tiền ‘khủng’ nhất năm 2021 mà Tài chính Center tổng hợp được. Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc hiểu biết thêm về nghề nghiệp YouTuber này. Từ đó cũng giúp bạn thấy được những số tiền khủng có thể kiếm được thông qua YouTube.

 

Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart