Review khóa học yoga online Nguyễn Hiếu của các website uy tín

 

Nguyễn Hiếu là một chuyên gia Yoga đã có hơn 12 năm nghiên cứu cũng như giảng dạy Yoga tại những trung tâm và đã huấn luyện được cho hàng nghìn học viên khắp Việt Nam cũng như thế giới.

  • Chị là Đại sứ Yoga tại Việt Nam do Trung tâm Unesco Phát triển Thể thao và Văn hóa phong tặng. 
  • Chị đã thiết kế cực kì nhiều chương trình Yoga trực tuyến và sở hữu kênh  đào tạo Yoga online lớn nhất tại Việt Nam.

Hiện tại, Nguyễn Hiếu đã và đang là tổng giám đốc công ty Zenlife Yoga Việt Nam và là một huấn luyện viên trưởng cho chương trình đào tạo giáo viên Yoga.

Hiện nay, dù đã gần 40 tuổi đồng thời có 2 con lớn nhưng chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu vẫn sở hữu một cơ thể hết sức cân đối trẻ trung, khỏe mạnh, dẻo dai như đang ở tuổi đôi mươi, với vòng eo 60 cm là một niềm ao ước của mọi phụ nữ ở độ tuổi này. Cùng megatop review về các website cung cấp khóa học yoga online Nguyễn Hiếu nhé.

1. Unica

Có phải các bạn đang?

  • Bạn muốn HỌC YOGA mà không biết sẽ phải bắt đầu từ đâu?
  • Bạn CĂNG THẲNG vì các áp lực từ công việc hay gia đình?
  • Bạn gặp VẤN ĐỀ về cân nặng, xương khớp, vòng eo…
  • Bạn THƯỜNG XUYÊN mệt mỏi, mất ngủ, lão hóa nhanh…
  • Bạn không có nhiều THỜI GIAN để tham gia các khóa học tại những trung tâm dạy Yoga.

Nếu bạn đang gặp phải các vấn đề trên thì khóa học yoga online Nguyễn Hiếu sẽ cực kì thích hợp dành cho các bạn.

Vì đã hiểu được sâu sắc các vấn đề mà các bạn đang gặp phải, Unica Việt Nam đã kết hợp cùng với Nguyễn Hiếu đại sứ Yoga Việt Nam để tạo ra khoá học yoga này.

Các bài giảng ở trong khóa học được hướng dẫn nhiệt tình bởi đại sứ Nguyễn Hiếu Yoga.

Bạn sẽ biết được cách để tập một số động tác Yoga cơ bản ngay ở nhà, giúp các bạn cải thiện cơ bắp, tăng tính linh hoạt, thư giãn giúp cân bằng, và giảm stress. Không những thế các bài tập Yoga trong khóa học này còn giúp các bạn giảm các triệu trứng của bệnh lo âu, trầm cảm, và đau mãn…

Cùng review khóa học yoga online Nguyễn Hiếu của Unica bằng cách click vào ĐÂY nhé

2. Edumall

Yoga là 1 phương pháp sống, là 1 hệ thống hướng dẫn luyện tập thống nhất cho tâm trí, cơ thể và linh hồn.

Phương pháp tập luyện này đã được nghiên cứu cũng như thực hành hơn 5000 năm, như là 1 món quà của vũ trụ, đến nay các bài học đó vẫn được giữ nguyên giá trị ở trong bộ 108 tọa pháp Yoga. Bí quyết tập luyện này sẽ mang lại sự thanh thản cũng như sự tập trung tinh thần cao độ, giúp các bạn luôn tự tin, bình an, hạnh phúc và thành công 

Học yoga online cũng được rất nhiều người tìm đến, do cuộc sống bận rộn, không có thời gian để tham gia những lớp học offline. Nếu các bạn là người muốn học yoga, học chuẩn từ đầu, thì hãy đăng ký Khóa học Yoga chuẩn từ gốc cho người mới bắt đầu, của Đại sứ Yoga Nguyễn Hiếu, để có thể được hướng dẫn bài bản. Khóa học sẽ bao gồm những bài tập được chọn lọc kỹ lưỡng giúp các bạn cân chỉnh vóc dáng hoàn hảo, kéo dài được tuổi thanh xuân, làm nền tảng cho các bạn học Yoga nâng cao.

Cùng review khóa học yoga online Nguyễn Hiếu của Edumall bằng cách click vào ĐÂY nhé

3. Kyna.vn

Bí quyết tập luyện này sẽ đem lại sự thanh thản cũng như sự tập trung tinh thần cao độ, giúp các bạn luôn tự tin, thành công, bình an và hạnh phúc. Giúp người tập dễ dàng tập luyện trọn vẹn ngay ở nhà với thời lượng bài tập dài khoảng 60 phút tương đương như là một buổi tập tại trung tâm. Bạn sẽ có cảm nhận được cảm giác tập luyện và được chăm chút tỉ mỉ mỗi ngày. Bộ khoá học này sẽ giúp loại bỏ tất cả các áp lực của cuộc sống, tiêu trừ bênh tật và duy trì cơ thể khoẻ đẹp, giảm cân cũng như kéo dài tuổi thọ, giữ mãi được tuổi thanh xuân.

Mỗi bài tập sẽ bao gồm các tọa pháp từ đơn giản cho đến nâng cao, được hướng dẫn cực kì tỉ mỉ giúp các bạn dễ dàng tập luyện thành thạo cũng như tập chuẩn như một chuyên gia ngay ở nhà.

Cùng review khóa học yoga online Nguyễn Hiếu của Kyna.vn bằng cách click vào ĐÂY nhé

Xem nhiều :  Top ++ Khóa học yoga online Nguyễn Hiếu tốt nhất | Đăng ký học nhanh
 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart