Top 3 tour du lịch Singapore được nhiều người chọn nhất

 

Tour du lịch Singapore – Quốc đảo “sư tử biển” Singapore là một điểm đến khá thú vị và cực kì hấp dẫn bậc nhất ở Đông Nam Á. Tham gia vào hành trình khám phá, trải nghiệm về đất nước Singapore xinh đẹp bằng những tour du lịch Singapore sẽ đưa du khách đến với những điểm du lịch vô cùng hấp dẫn, đa dạng về ẩm thực, văn hóa, hiện đại xen lẫn với cổ kính. Dưới đây là những tour Singapore đang được các du khách quan tâm nhất. Cùng tìm hiểu nhé.

1, Tour Malaysia – Singapore Tết Canh Tý 2020 giá tốt khởi hành từ Hà Nội

  • Hành trình: Kualalumpur – Batu Cave – Genting Highland – Puttrajaya – Merlion Park – Sentosa  – Garden By The Bay – Petronas Twin Towers
  • Giá từ: 16,990,000đ

Một hành trình mà lại được thăm quan 2 quốc gia đó là Singapore và Malaysia sẽ đưa các du khách đến cũng như trải nghiệm các văn hóa độc đáo đặc sắc, đến với đất nước được mệnh danh là con rồng Châu Á – Singapore, đưa ác quý khách đến với đất nước Malaysia cổ kính . Cùng với các điểm nổi bật thì các bạn sẽ được trải qua như: Khám phá khu vườn siêu cây khổng lồ tại Singapore – Garden by The Bay. Thăm quan công viên sư tử biển vô cùng nổi tiếng Melion Park. Thăm quan phố cổ đặc sắc tại Malaca-Malaysia. Chiêm nghưỡng tháp đôi Petronas, niềm tự hào của người Malaysia. Chinh phục Cao nguyên Genting có độ cao hơn 2000m so với mực nước biển, hay thử vận may tại các Casino lớn nhất Châu Á.

2, Du lịch Singapore mùa Thu khởi hành từ Hà Nội giá tốt 2020

  • Hành trình: SINGAPORE – SENTOSA – GARDEN BY THE BAY – 1 NGÀY TỰ DO
  • Giá từ: 11,490,000đ

Du lịch Singapore mùa thu – 1 ngày tự do. Singapore là một quốc đảo xanh sạch nổi tiếng nhất ở khu vực Đông Nam Á. Điều kiện đi lại và du lịch từ Việt Nam đến đảo quốc nổi tiếng này cũng cực kì thuận lợi, cộng với thời tiết khí hậu tương đồng giống với Việt Nam là các điều khiến cho hành trình du lịch Singapore vào mùa Thu 2020 hấp dẫn hơn bao giờ hết. Cùng với đó là các điểm tham quan luôn thu hút được hàng triệu lượt khách hằng năm ghé đến thăm quan. Trong chuyến hành trình tour du lịch mùa Thu tại Singapore 2020 này cũng là nơi để các quý khách thoả sức mua sắm với một mức giá cực tốt..

3, Du lịch Singapore – Sentosa – Garden By The Bay 3 ngày từ Sài Gòn 2020

  • Hành trình: Singapore – Sentosa – Garden By The Bay
  • Thời gian: 3 ngày 2 đêm
  • Giá từ: 8. 599. 000đ

Du lịch Singapore không còn là một điểm đến quá xa lạ với cả người dân Việt. Đảo quốc xinh đẹp này luôn khiến cho du khách không khỏi ngỡ ngàng với các công trình kiến trúc không tưởng, các khu vui chơi giải trí hàng đầu ở châu Á. Đây cũng là một thiên đường mua sắm với các trung tâm thương mại sầm uất. Hiếm có nơi nào ở trên thế giới có đời sống văn hoá độc đáo như ở Singapore. Đây là một nơi gặp gỡ và giao thoa của các nền văn hoá lớn tại Ấn Độ, Trung Quốc và Malaysia. Điều này đã vô tình tạo nên một diện mạo cực kì đặc trưng cho đảo quốc sư tử.

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart