Phần mềm quản lý bán hàng – phát kiến vĩ đại trong quản lý kinh doanh

 

Những bất cập từ việc quản lý qua cách ghi chép đã được giải quyết bởi phần mềm quản lý bán hàng. Hãy tìm hiểu sự tiện ích đến từ phần mềm hiện đại này ngay nhé.

Phần mềm quản lý bán hàng – Hiện nay, chỉ cần search google với từ khóa “phần mềm quản lý bán hàng” bạn đã nhận được hơn 57 kết quả tìm kiếm. Điều này đã cho thấy sự đa dạng của việc sáng lập các phần mềm có thể giúp doanh nghiệp quản lý bán hàng. Có hai loại phần mềm được sử dụng: miễn phí và có phí. Đối với các bản trả phí được ưu tiên sử dụng vì tích hợp nhiều chức năng mới hiện đại. Có thể khẳng định, sự ra đời của phần mềm quản lý bán hàng đã giải quyết được bài toán đau đầu của nhiều của hàng.

Quản lý bán hàng hiệu quả- bài toán khiến không ít doanh nghiệp đau đầu

Dân gian xa xưa có câu “Phi thương bất phú”, tuy rằng không phải chỉ có kinh doanh mới có thể “phú”. Nhưng kinh doanh là 1 trong những con đường dẫn đến thành công đáng khai thác. Mới đầu, cách quản lý bán hàng chỉ dựa vào giấy bút, chép tay qua sổ sách.

Tuy nhiên về lâu dài cách truyền thống này đã cho thấy tồn tại nhiều bất cập.

  • Giấy tờ, mực in có hạn sử dụng nhất định. Hơn nữa rất dễ hỏng, mất mác hoặc nhầm lẫn trong ghi chép, tính toán.
  • Khối lượng hàng hóa ngày càng gia tăng, nhất là các doanh nghiệp, cửa hàng từ quy mô vừa, lớn trở lên. Việc chép tay tốn quá nhiều thời gian và nhân công.
  • Đương nhiên, sổ sách cũng không thể bảo đảm được sự an toàn, bảo mật về thông tin khách hàng lẫn chủ cơ sở.
  • Mất kiểm soát trong việc thu-chi dẫn đến việc thất thoát ngân sách, khiến cho chủ doanh nghiệp thua lỗ.
  • Tất cả các dữ liệu cần thiết như: lượng hàng còn-lưu kho-vị trí đều không thể xác định nhanh chóng. Số lượng công làm việc của nhân viên không được quản lý. 
  • Ngoài ra, các nhược điểm như quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng thân thiết đều không được thực hiện tốt.

Trên đây chỉ là 1 vài phần trong vô vàn hạn chế của việc quản lý bán hàng bằng phương pháp truyền thống. Muốn thay đổi theo lối hiện đại, khoa học, đem đến thành công thì chủ doanh nghiệp phải tìm được hướng đi mới. Trong đó, quản lý bán hàng cần được thực hiện triệt để. Nhất định phải giải quyết được tồn tại, hạn chế có ở ghi chép thông thường.

Cách quản lý truyền thống dẫn đến nhiều bất cập

back to menu ↑

Phần mềm quản lý bán hàng – phát kiến vĩ đại đối với việc quản lý kinh doanh

Ở thời đại 4.0, mọi việc đều có thể kết nối qua internet, máy tính hay điện thoại thông minh thì việc quản lý bán hàng cũng thế. Ý tưởng xây dựng phần mềm chuyên quản lý đã có từ rất nhiều năm trước. Nhưng đến mấy năm gần đây, phần mềm quản lý bán hàng mới thực sự được quan tâm. Có nhiều phần mềm ra đời có thể giải quyết tồn đọng ở ghi chép giấy tờ truyền thống.

  • Bộ nhớ ở phần mềm có dung lượng dồi dào, có thể lưu giữ lượng khủng số liệu bán hàng.
  • Hệ thống hàng hóa, mã, vị trí, tổng số lượng,…đều được quản lý rõ ràng, dễ dàng tìm thấy chỉ sau cú click chuột.
  • Giảm hẳn được số lượng nhân công tham gia việc quản lý bán hàng.
  • Thời gian lưu giữ dữ liệu siêu khủng, độ bảo mật cũng được nâng cao nhờ các thuật toán. Như vậy đã giúp doanh nghiệp tránh được nguy cơ rò rỉ số liệu mật của cửa hàng/ công ty.
  • Kiểm soát toàn bộ nhân viên từ thông tin, giờ làm việc, số lượng,..
  • Khách hàng lâu năm cũng như khách hàng mới đều được lưu giữ toàn bộ thông tin. Nhờ đó mà bộ phận chăm sóc khách hàng có thể làm tốt công tác, giữ chân được khách.
  • Thiết lập được kế hoạch kinh doanh: Thống kê được thu chi và lên được chiến lược phát triển.

Phần mềm quản lý bán hàng là giải pháp kịp thời trong thời đại mới

back to menu ↑

IPOS – Phần mềm quản lý bán hàng thời đại mới

Nếu bạn thân bạn đang rối loạn thì phải tìm giữ kiếm phần mềm phù hợp thì gợi ý phần mềm IPOS là lựa chọn không tồi. Hơn 10 năm chinh chiến, các sản phẩm của công ty IPOS.VN luôn nhận được sự tin tưởng. Vậy điều gì giúp IPOS có thể tồn tại lâu dài và được nhiều doanh nghiệp yêu thích?

Hơn 10 năm chinh chiến, sản phẩm của công ty IPOS.VN luôn nhận được đánh giá cao

Nhờ ưu tiên các chức năng quản lý bán hàng chuyên nghiệp mà IPOS giúp người quản lý dễ dàng hơn. Kéo theo đó là tiết kiệm được thời gian phục vụ. Ở năm 2020, IPOS có các chức năng ưu tú khiến cho nhiều chuỗi cửa hàng ưu tiên. Chẳng hạn như Món Huế, 10 cơ sở của Cơm Tấm Cali, chuỗi cửa hàng trà sữa Gong cha, Ding Tea,… Các chức năng tiện ích có thể kể đến như:

  • iPOS PDA Order: Thực hiện order món trên máy, không cần giấy bút rườm rà. Bên cạnh đó, tính năng order cho phép khách hàng quan sát màu sắc, hình dáng món ăn mẫu.
  • iPOS Manager: Báo cáo tình hình kinh doanh về máy của chủ cửa hàng theo số liệu, nhanh chóng tiện lợi
  • iPOS Smart Kitchen: Ứng dụng này thích hợp cho những cửa hàng kinh doanh đồ ăn, đồ uống. Nhờ vào đây, nhân viên có thể thấy tiến độ thực hiện món và điều chỉnh.

Tóm lại, phần mềm quản lý bán hàng IPOS đáng để bạn lựa chọn. Tính đến nay đã hơn 15.000 khách hàng đã tin tưởng chọn IPOS để quản lý bán hàng. Chắc chắn IPOS.VN sẽ không khiến bạn thất vọng. Chúc bạn lựa chọn phần mềm bán hàng thích hợp với công ty, cửa hàng của mình.

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart