[Review] TOP 8 ++ Đai nịt bụng sau sinh cho bà mẹ tốt nhất 2022

 

Đai nịt bụng sau sinh – Đai nịt bụng hay đai nịt bụng là sản phẩm làm đẹp giúp chị em định hình và làm thon gọn vùng eo và đặc biệt hiệu quả với những người phụ nữ đã trải qua thời kỳ sinh con. Việc để mỡ bụng chảy xệ rất đáng sợ, đây là nỗi ám ảnh khi diện váy, đầm để đi tiệc, dạ hội

Đai nịt bụng LATEX - Đai nịt bụng sau sinh được các bà mẹ săn đón
Đai nịt bụng LATEX - Đai nịt bụng sau sinh được các bà mẹ săn đón
Khuyến mại giảm tới 30% - Sản phẩm chính hãng từ VIETCORSET đang rất được nhiều phụ nữ Việt tin dùng và chia sẻ trên cộng đồng mạng. Sản phẩm đầy đủ tư liệu người nổi tiếng như diễn viên Bảo Thanh, NSUT Chiều Xuân, Hana Giang Anh…”
SCORE 9.9

 

Ngoài ra, đai nịt bụng loại chuẩn còn giúp định hình thẳng dáng lưng giúp người mặc đứng và ngồi đúng tư thế tốt cho cột sống.

Các đai nịt bụng thường được thiết kế một cách rất độc đáo với các chất liệu thoáng mát, giúp định hình chuẩn vòng eo của bạn. Chúng tạo lực ép các mô mỡ lỏng lẻo được chặt hơn, từ đó làm nền tảng giúp cho vòng eo của bạn trở nên thon gọn một cách bền vững nhất.

Đai nịt bụng giúp bạn vận động, hoạt động làm việc một cách vô cùng thoải mái và điều quan trọng vòng eo vẫn luôn được siết chặt.

Những hiệu quả mà đai nịt bụng mang lại

– Định hình vóc dáng:

  • Giúp vòng 2 trở nên thon gọn hơn: Phần bụng to sau sinh hay đơn giản là vùng eo tích mỡ do ít vận động, ngồi nhiều làm bạn cảm thấy tự ti. Chỉ với vài thao tác nịt bụng đơn giản bằng các loại nịt bụng định hình là vòng 2 của bạn sẽ được định hình ngay lại. Sau một thời gian sử dụng thì lớp mỡ bụng sẽ dần biến mất giúp phần bụng thon gọn hơn.
  • Giúp nâng cơ vòng 1: Đai nịt bụng không chỉ có tác dụng giảm mỡ, cải thiện vòng eo mà thực tế thì nịt bụng còn có tác dụng giúp nâng cơ giúp vòng 1 của bạn săn chắc hơn.
  •  Giúp tôn dáng vòng 3: Khi sử dụng gen/đai nịt bụng, các chị em sẽ cảm nhận được vòng 3 của mình trở nên cong hơn và quyến rũ hơn.
  • Giúp định hình cột sống: Khi đeo gen nịt bụng đồng nghĩa với cơ thể bạn sẽ luôn phải thẳng. Điều này rất tốt cho vùng xương lưng, giúp giữ cho cột sống không bị cong và ngăn ngừa tình trạng đau cột sống.

– Hỗ trợ giảm cân, lấy lại vóc dáng nhanh chóng: Đai nịt bụng giúp loại bỏ mỡ thừa, giúp vóc dáng của bạn thon gọn với đường cong chữ S đầy quyến rũ. Ngoài ra nó sẽ là trợ thủ đắc lực khi chị em diện các loại đầm body gợi cảm. Đối với các bà mẹ sau sinh thì đây chính là “cứu tinh” cho việc lấy lại vóc dáng một cách hiệu quả và nhanh nhất.

Việc kết hợp sử dụng đai nịt bụng trong quá trình tập luyện thể dục thể thao là một điều mang lại hiệu quả giảm mỡ cao. Bên cạnh loại bỏ mỡ thừa, đeo đai sẽ giúp chị em nhanh chóng lấy lại đường cong tốt hơn.

Các tiêu chí lựa chọn đai nịt bụng

“Nên mua đai nịt bụng nào?” hay “Đai nịt bụng nào tốt” chắc hẳn là câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn. Để lựa chọn một đai nịt bụng tốt và phù hợp dáng người, bạn có thể dựa trên một số tiêu chí như:

  • Nhà sản xuất uy tín hay không?
  • Sử dụng có thoải mái khi vận động?
  • Độ định hình dáng bụng có tốt hay không?
  • Độ giãn của đai sau các lần sử dụng như thế nào?
  • Giá bao nhiêu?

Đó một số tiêu chí cần thiết để định hình chất lượng của một sản phẩm, giúp cac bạn chọn được sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất với bạn.

TOP 10 đai nịt bụng sau sinh tốt nhất cho phụ nữ 2022

Gen nịt bụng Latex (Khuyên dùng)

Đai nịt bụng LATEX - Đai nịt bụng sau sinh được các bà mẹ săn đón
Đai nịt bụng LATEX - Đai nịt bụng sau sinh được các bà mẹ săn đón
Khuyến mại giảm tới 30% - Sản phẩm chính hãng từ VIETCORSET đang rất được nhiều phụ nữ Việt tin dùng và chia sẻ trên cộng đồng mạng. Sản phẩm đầy đủ tư liệu người nổi tiếng như diễn viên Bảo Thanh, NSUT Chiều Xuân, Hana Giang Anh…”
SCORE 9.9

Đây là sản phẩm của Vietcorset – một trong những nhà sản xuất uy tín hiện nay nên bạn có thể yên tâm về chất lượng. Được chế tạo từ cao su non, Latex có độ đàn hồi cao, có thể co giãn 4 chiều nên việc vừa mặc đai nịt bụng Latex vừa vận động không hề gây cho bạn bất cứ khó khăn nào. Tùy theo vóc dáng và nhu cầu giảm vòng eo nhanh hay chậm, bạn có thể lựa chọn giữa các dòng sản phẩm của Latex như: Latex slim 101; Latex slim 102; Latex Vedette và nhiều dòng sản phẩm khác. Cơ chế hoạt động chính của đai nịt bụng này là định hình bằng nhiều xương thép giúp tôn dáng và tích nhiệt làm tiêu giảm dần lớp mỡ thừa giúp vòng eo của bạn ngày càng thon gọn hơn.

Đai nịt bụng LATEX - Đai nịt bụng sau sinh được các bà mẹ săn đón
Đai nịt bụng LATEX - Đai nịt bụng sau sinh được các bà mẹ săn đón
Khuyến mại giảm tới 30% - Sản phẩm chính hãng từ VIETCORSET đang rất được nhiều phụ nữ Việt tin dùng và chia sẻ trên cộng đồng mạng. Sản phẩm đầy đủ tư liệu người nổi tiếng như diễn viên Bảo Thanh, NSUT Chiều Xuân, Hana Giang Anh…”
SCORE 9.9

 

Gen nịt bụng Sline

  • Gen nịt bụng Sline có khả năng giữ cho lưng thẳng, định hình vùng eo, hạn chế tình trạng chảy xệ của vùng eo, giúp bạn nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả, sở hữu thân hình chuẩn với số đo 3 vòng như ý.
  • Kiên trì sử dụng sản phẩm từ 2 tuần trở lên, bạn sẽ thấy sản phẩm mang lại hiệu quả rõ rệt, vùng bụng ngấn mỡ sẽ dần biến mất, thay vào đó là vòng 2 eo thon, gọn gàng.
  • Sản phẩm dùng được cho mọi loại đối tượng từ 15 tuổi trở nên nhất là những cô nàng, anh chàng có vùng 2 kém thon gọn, các chị em văn phòng ngồi nhiều hay phụ nữ sau sinh bụng ngấn mỡ.

XEM GIÁ BÁN CHÍNH HÃNG

Quần nịt bụng giảm eo, chống cuộn.

Quần Gen nịt bụng chống cuộn giúp vùng bụng với cơ chế tích nhiệt, cho vòng hai của bạn luôn luôn nóng như đang sử dụng đai quấn nóng, đốt cháy mỡ bụng hiệu quả hơn hơn. Hơn thế nữa với chất liệu từ sợi than tre, lưới ren và thiết kế mỏng, không bị cuộn khi sử dụng, rất thích hợp cho các chị em phụ nữ khi diện các trang phục ôm sát.

Đai gen bụng định hình Lanaform Starlette – Xuất xứ Bỉ

Đây là một sản phẩm đến từ Châu Âu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Cấu trúc vải siêu mịn với kết cấu các đường nối trước giúp bạn không những có vóc dáng chuẩn mà còn thoải mái khi vận động.

  • Được làm từ sợi vải đàn hồi, Starlette rất mỏng nên hầu như không thể nhìn thấy dưới quần áo.
  • Nó cực kì thoải mái, nhờ cấu trúc siêu mịn, sử dụng vải đàn hồi và các đường nối trước.
  • Hiệu quả làm phẳng bụng và thon gọn eo ngay lập tức với lực bó lại.
  • Hình thể của bạn sẽ được cải thiện ngay lập tức mà không quá vất vả và ko gây khó chịu.

XEM GIÁ BÁN CHÍNH HÃNG

Gen nịt bụng Kuku

Điểm khác biệt của Kuku nằm ở chất liệu vải cao cấp, bền đẹp và độ đàn hồi tốt, thông thoáng khí tốt. Chất liệu này còn có thể chịu được lực tác dụng của các cơ bụng một cách hoàn hảo khi bạn vận động hay di chuyển.

Gen nịt bụng cho mẹ sau sinh Kuku S7510 sử dụng chất liệu 100% Polyester, với những đường cắt cúp phù hợp để tạo nên sự quyến rũ cho cơ thể. Bạn có thể sử dụng bên trong và mặc những loại đầm, váy body mà không bị lộ, hằn bên ngoài.

Gen nịt bụng Kuku S7510 có tác dụng giảm mỡ bụng sau sinh mổ và làm thon eo, cho bạn vóc dáng tự nhiên và hoản hảo nhất. Bạn có thể dễ dàng cố định hoặc thông qua băng dính 2 đầu.

Với chất vải cao cấp, mềm mại và rất thoáng khí, đai nịt bụng Kuku luôn mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và dễ chịu nhất. Đai gen bụng phù hợp cho vòng eo size XL từ 76 – 86cm, lớn nhất được 86cm.

XEM GIÁ BÁN CHÍNH HÃNG

5.  Đai nịt bụng Salua Hàn quốc

Đai bụng nịt bụng sẽ tỏa nhiệt, từ chính cơ bụng của người đeo, làm ấm và tiêu tan mỡ…, cả nam và nữ đều có thể sử dụng, với chất liệu vải đặc biệt siêu đàn hồi cùng các hạt ION nhỏ gắn quanh bề mặt vải. Sản phẩm có độ co dãn cao để vừa từ vòng eo nhỏ nhất đến vòng eo 120cm. Nghĩa là dù bạn 90kg hay 45kg loại đai này vẫn mang vừa cơ thể bạn. Chính vì vậy sản phẩm cũng chỉ có 1 size duy nhất.

Chất liệu hạt germanium tạo nên sự khác biệt trong hiệu quả giúp vòng eo thon gọn của Salua.

Khả năng giảm mỡ thừa vòng hai của Salua được chứng minh bằng một nghiên cứu tại Hàn Quốc, đeo nịt bụng Salua khi tập giúp đốt cháy thêm khoảng 376 calo/ giờ.

XEM GIÁ BÁN CHÍNH HÃNG

Quần Gen nịt bụng sau sinh Hương quế

Đặc điểm nổi bật của sản phẩm :

– Nịt bụng Hương Quế với chất liệu 100% vải cotton mang đến sự thoải mái tối đa cho người sử dụng nhờ khả năng thấm hút tốt, độ thông thoáng, mềm mại và co giãn linh hoạt.

– Đai nịt là vải thun dày co giãn cực tốt, xung quanh miếng lót được viền vải màu, chỉ may bền, đường may đều, đẹp, chắc chắc.

– Nguyên liệu sử dụng 100% bột thảo dược thiên nhiên bao gồm: bột quế rừng Trà My (Quảng Nam) trên 30 năm tuổi

– loại quế có chất lượng tinh dầu tốt nhất, được mệnh danh là “Cao sơn ngọc quế” kết hợp với bột củ gừng cao nguyên được tuyển lựa kỹ lưỡng và một số thảo dược khác như bột cam thảo,… Nhiều công dụng cho sức khỏe Sử dụng nịt bụng cao cấp Hương Quế với các thành phần thảo dược thiên nhiên giúp:

– Tiêu dần mỡ thừa, làm thon, nhỏ vòng eo và săn chắc, căng và mịn da vùng bụng. Làm phẳng bụng, giúp bạn có được vóc dáng hoàn hảo, quyến rũ và đầy nữ tính.

– Giữ ấm và tạo mùi thơm dịu nhẹ của quế.

– Phòng ngừa và hỗ trợ điều trị rối loạn tiêu hóa, cảm cúm, cảm lạnh. Sản phẩm rất hiệu quả cho người béo phì và phụ nữ sau khi sinh. Hướng dẫn sử dụng sản phẩm

– Trước lúc đeo nịt bụng thì da vùng bụng phải sạch sẽ và không có mồ hôi.

– Dùng lần đầu tiên: không nịt trực tiếp vào da bụng mà phải nịt qua 1 lớp áo lót hoặc 1 miếng vải, khăn mỏng. Dùng khoảng 15 phút/ 1 lần và nịt 2 lần/ ngày, mỗi lần cách nhau 6 giờ đồng hồ và cứ vậy sử dụng 8-10 ngày.

– Khi cơ địa không bị dị ứng với bất kỳ thành phần nào của quế thì sử dụng như sau:

+ Nịt 4 – 6 tiếng đồng hồ mỗi ngày vào lúc thích hợp, tốt nhất là lúc thời tiết mát dịu trong ngày. Các mẹ sau sinh nên nịt 2h/ ngày, sau 2 tháng nịt 3h/ ngày, không nên nịt quá chặt. Lúc cho em bé bú nên tháo nịt ra.

+ Dùng khoảng 3 – 4 ngày, giặt sạch tấm áo của nịt và phơi nắng hoặc ủi khô.

+ Dùng khoảng 4 – 5 ngày lấy tấm thảo dược của nịt ra phơi nắng hoặc sấy nóng để loại bỏ mồ hôi và mỡ thừa thấm hút vào tấm thảo dược. Sau 03 tháng sử dụng, chỉ cần thay một tấm thảo dược nịt bụng bạn sẽ có một chiếc nịt bụng Hương Quế cao cấp với đầy đủ tính năng, tác dụng như mới.

– Người dùng đeo nịt bụng Hương Quế ở nhà, chơi thể thao và cả nơi làm việc.

– Chú ý: Phụ nữ mang thai không được dùng. Phụ nữ sinh sinh thường chỉ nên dùng sau 1 tháng và sinh mổ nên dùng sau 1.5 tháng.

XEM GIÁ BÁN CHÍNH HÃNG

Gen nịt bụng định hình Nova – xuất xứ Nhật Bản

  • Chất liệu Cotton tre tự nhiên, đàn hồi,co dãn
  • Nấc điều chỉnh phù hợp
  • Cấu tạo độc đáo với mặt lưới thông thoáng
  • KHÔNG bị gò bó co cuộn_TỰ TIN khoe dáng
  • Tạo cảm giác THOẢI MÁI khi làm việc, vận động thể thao…
  • Định hình vòng 2_CHỐNG đau lưng

Chất liệu vải thun cao cấp, co giãn tốt, bền đẹp cùng với miếng dán nẹp định hình chắc chắn, co giãn 4 chiều tạo nên cảm giác thoải mái khi vận động, đồng thời trên bề mặt sản phẩm có nhiều lỗ thoáng khí.

XEM GIÁ BÁN CHÍNH HÃNG

8. Quần áo định hình Farmacell

  • Được dệt và sản xuất trên dây chuyền công nghệ cao
  • Thiết kế nguyên 1 mảnh, không có mối nối, mắc gài, không lo hằn dấu trên cơ thể.
  • Thoải mái diện mọi trang phục ôm và mỏng mà không lo “lộ” đồ lót định hình
  • Được dệt bằng chất liệu sợi siêu bền cho phép định hình cơ thể hoàn hảo
  • Thoáng khí cực tốt, tạo cảm giác thoải mái tối đa khi mặc
  • Chất liệu mền mại
  • Chất lượng cao đạt tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu, không kích ứng dưới mọi loại da

Đây là một thương hiệu đến từ Ý, đây là thương hiệu hiếm hoi có cả quần áo định hình cho nam và nữ. Với thiết kế liền mảnh, chất liệu mềm mãi, có dãn tối đa, thoáng khí đặc biệt là 2 lớp để tránh trình trạng bị cuộn lại. Sản phẩm này giúp làm gọn, tạo hình vòng eo, nâng mông, tính ứng dụng cao và có thể mặc bên trong các loại quần áo khác.

XEM GIÁ BÁN CHÍNH HÃNG

Hướng dẫn sử dụng gen nịt bụng hiệu quả nhất

– Bạn chỉ nên sử dụng gen bụng sau khoảng 20 ngày – 1 tháng sau sinh (với phụ nữ sinh bình thường) và 1 – 2 tháng sau sinh (đối với người sinh mổ và đảm bảo rằng vết mổ đã lành) vì lúc này cơ thể phụ nữ mới hồi phục hoàn toàn. Bạn chỉ nên sử dụng một ngày 8 – 12 tiếng một ngày trong 1 – 2 tháng sẽ thất có hiệu quả rõ rệt, đặc biệt không sử dụng sau khi ăn no sẽ ảnh hưởng đến khả năng tiêu hóa, và không lạm dụng sản phẩm 24/24 sẽ làm máu kém lưu thông và gây bít các lỗ chân lông dẫn đến dị ứng da.

– Bên cạnh đó, để tăng hiệu quả giảm mỡ và có được vòng eo săn chắc nhanh hơn, bạn vẫn nên thường xuyên vận động vừa khỏe vừa tăng hiệu quả giảm số đo vòng hai, đắp nóng cho bụng để giúp máu lưu thông đồng thời sử dụng kem dưỡng thể để hồi phục các vết rạn và chảy xệ sau khi sinh.

Các câu hỏi thường gặp về đai nịt bụng

Đai nịt bụng có hiệu quả không?

Đây là một câu hỏi thường gây tranh cãi cho các chị en. Tuy nhiên, sự tranh cãi đó đến từ việc trên thị trường hiện nay có rất rất nhiều các sản phẩm nịt bụng được quảng cáo thần thánh hoá nhưng chất lượng thì trôi nổi. Vì vậy, khi mua phải các sản phẩm kém chất lượng, không đem lại hiệu quả mà còn gây khó chịu cho cơ thể thì chị em lại ác cảm với sản phẩm làm đẹp này.

Nếu đã đọc bài đến đây, chắc hẳn bạn đã đọc qua phần tác dụng của đai nịt bụng mình đề cập phía trên cùng với những lưu ý khi chọn mua đai nịt bụng rồi đúng không. Tuy nhiên, đai nịt bụng cũng như tất cả các sản phẩm làm đẹp khác, cần phải có một quá trình kiên trì thực hiện cũng như kết hợp chế độ ăn uống và tập luyện phù hợp. Như vậy mới có thể mang lại hiệu quả đáng kể. Không phải bạn cứ chẳng đi tập thể dục, không ăn uống kiêng khem, ăn vặt nhiều lần,… khiến bụng tích thật nhiều mỡ rồi cứ đeo đai nịt bụng là sẽ đánh bay mỡ cái vèo đâu.

Hãy có cái nhìn đúng đắn hơn về sản phẩm này và cả chế độ ăn kiêng, tập thể dục của chúng mình nữa nhé.

Top điểm bán đai nịt bụng tại Hà Nội

Corset Chuẩn – Phân Phối Đai Nịt Bụng Latex Hy Lạp, Cao Gừng Chính Hãng

  • Địa chỉ :  228 Đ. Bưởi, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội 100000, Vietnam
  • Website : http://corsetchuan.net/
  • Số điện thoại : +84856881588

Gen nịt bụng Ann Chery

  • Địa chỉ : 130 P. Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội 100000, Vietnam
  • Website :  https://www.anncherystore.vn/
  • Số điện thoại :  +84933873222

Đai Nịt Bụng Latex – Corset Chuẩn Chính Hãng

  • Địa chỉ : 58 Trần Vỹ, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội 100000, Vietnam
  • Website :  https://shopmesoc.com/
  • Số điện thoại : +84906890511

Donani Đồ Lót Nữ

  • Địa chỉ : 31 Ngõ 35 Đ. Láng, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội 100000, Vietnam
  • Website :  http://tongkhodolotdonani.com/
  • Số điện thoại : +84918995868

Tổng kho Corset Chuẩn Hà Nội

  • Địa chỉ : 358 Đ. Bưởi, Nghĩa Đô, Ba Đình, Hà Nội 100000, Vietnam
  • Website :  http://latex.corsetchuan.net/
  • Số điện thoại : +84856881588

Đai nịt bụng Ann Chery Hà Nội

  • Địa chỉ : 3, Hoàng Mai, Hà Nội, Vietnam
  • Website :  http://www.facebook.com/anncheryhanoi
  • Số điện thoại : +84936249090

VietCorset – Hà Nội

  • Địa chỉ : 496 P. Xã Đàn, Nam Đồng, Đống Đa, Hà Nội 100000, Vietnam
  • Website :  https://vietcorset.com/
  • Số điện thoại : +84908846368

Lan Chi Feelsy – Đồ Lót Định Hình Vóc Dáng

  • Địa chỉ : 124 P. Chùa Bộc, Quang Trung, Đống Đa, Hà Nội 11514, Vietnam
  • Website : https://lanchifeelsy.vn/
  • Số điện thoại : +84904858968

Lan Chi Corset

  • Địa chỉ : 185 P. Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội 100000, Vietnam
  • Website : http://lanchicorset.vn/
  • Số điện thoại : +84904858968

Huonglee Corset

  • Địa chỉ : 218 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội 100000, Vietnam
  • Website :  https://huonglee.com/
  • Số điện thoại : +84989582660

Corset Chuẩn

  • Địa chỉ : ngách 61, Ngõ 12 Chính Kinh, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội, Vietnam
  • Website :  https://corsetchuan.net/
  • Số điện thoại : +84856881588

Corset Chuẩn Hà Nội

  • Địa chỉ : 29 Ngõ 447 Đ. Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Vietnam
  • Website : https://corsetchuan.net/
  • Số điện thoại : +84985196319

Huonglee Corset – Cầu Giấy

  • Địa chỉ : Trung tâm thương mại IPH, 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 100000, Vietnam
  • Website :  http://huonglee.com/
  • Số điện thoại : +84982059660

Corset Chuẩn (Latex Hy Lạp)

  • Địa chỉ : 29 ngõ 447 Đ. Lạc Long Quân, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội, Vietnam
  • Website :  https://corsetchuan.net/
  • Số điện thoại : +84856881588

Huonglee Corset Thanh Xuân

  • Địa chỉ : 168 Đ. Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam
  • Website :  https://huonglee.com/
  • Số điện thoại : +84982059660

Corset Chuẩn – Latex Hy Lạp

  • Địa chỉ : 21 Ngách 765, 89 Nguyễn Văn Linh, TT. Sài Đồng, Long Biên, Hà Nội, Vietnam
  • Website :  https://corsetchuan.net/
  • Số điện thoại : +84985196319

Hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza số 52 Vũ Trọng Phụng – Thanh Xuân – Hà Nội

  • Địa chỉ : Số 52 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội 100000, Vietnam
  • Website :  https://www.kidsplaza.vn/
  • Số điện thoại : +842473000606

Địa nịt bụng sau sinh tại Hồ Chí Minh

Wstoresg – Latex By W.Store

  • Địa chỉ :  1472 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường 3, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Vietnam
  • Website :  http://wstoresg.com/
  • Số điện thoại :  +84903810995

Gen Nịt Bụng – Đai Nịt Bụng Latex – Hương Corset

  • Địa chỉ : 20 Bàu Cát 5, Phường 14, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Vietnam
  • Website :  http://huongcorset.com/
  • Số điện thoại : +84938717099

Đai Nịt Bụng – Gen Nịt Bụng Định Hình Vòng Eo Nhập Khẩu – Venus56.com

  • Địa chỉ : 783 Lô C, Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • Website :  https://venus56.com/
  • Số điện thoại : +84905450678

Đai Nịt Bụng Latex Giảm Mỡ Bụng

  • Địa chỉ : Lô F904, Đường DC13, Sơn Kỳ, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Vietnam
  • Website :  https://dai-nit-bung-latex-giam-mo-bung.business.site/ 
  • Số điện thoại : +84907987352

Gen Nịt Bụng Giảm Mỡ – Đai Định Hình Vòng Eo – Venus56.com

  • Địa chỉ : Hoàng Anh Gia Lai 2, Chung Cư, 783 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • Website :  http://venus56.com/
  • Số điện thoại : +84905450678

Đồ Gen – Quần áo gen định hình – Gen nịt bụng – Đồ lót

  • Địa chỉ : 27 đường Gò Dầu, Tân Sơn Nhì, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Vietnam
  • Website :  http://www.dogen.vn/
  • Số điện thoại : +842822242424

WowBody 123 Lê Văn Sỹ. Chuyên gen bụng, quần gen, độn, quần áo định hình nhập khẩu chính hãng

  • Địa chỉ : 123 Lê Văn Sỹ, Phường 13, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Vietnam
  • Website :  http://www.wowbody.vn/
  • Số điện thoại : +84907364676

Đai Nịt Bụng Giảm Mỡ Eo – Gen Nịt Bụng Giảm Vòng Eo – Venus56.com

  • Địa chỉ : 783 – c 793/62 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • Website :  https://venus56.com/
  • Số điện thoại : +84905450678

Gen Nịt Bụng Giảm Mỡ Sau Sinh – Đai Nịt Bụng Chính Hãng – Venus56.com

  • Địa chỉ : Hoàng Anh Gia Lai 2, Lô C, 783 Trần Xuân Soạn, Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • Website :  https://venus56.com/
  • Số điện thoại :  +84905450678

Viet Corset – Hồ Chí Minh

  • Địa chỉ : 260A Võ Văn Tần, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Vietnam
  • Website :  http://vietcorset.com/
  • Số điện thoại : +84908846368

Lan Chi Feelsy Trần Huy Liệu

  • Địa chỉ : Số 7 Trần Huy Liệu, Phường 12, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 72207, Vietnam
  • Website :  https://lanchifeelsy.vn/
  • Số điện thoại : +84904858968

Latex Corset Chuẩn

  • Địa chỉ : 27/16 Phan Tây Hồ, Phường 7, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh 70000, Vietnam
  • Website :  http://latexcorsetchuan.com/
  • Số điện thoại : +84948572190

Giti Shop

  • Địa chỉ : 378/17 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Vietnam
  • Website :  https://dolotgitishop.com/
  • Số điện thoại : +84949820302

Wstoresg – Latex By W.Store

  • Địa chỉ : 1472 Đ. Võ Văn Kiệt, Phường 3, Quận 6, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Vietnam
  • Website :  http://wstoresg.com/
  • Số điện thoại : +84903810995

Spinal belt

  • Địa chỉ : 22 Đường số 10, Trường Thọ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000, Vietnam
  • Website :  https://www.dailungcotsong.com/
  • Số điện thoại : +84933826485

CircleDNA – Sống theo GEN

  • Địa chỉ : 3 Đ. Số 3, Phường 4, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Vietnam
  • Website :  https://circledna.vn/
  • Số điện thoại : +84989637606

Đai nịt bụng nào tốt cho nam

Có vẻ như những sản phẩm nịt bụng cho nữ vẫn được ưu ái hơn cho nam rất nhiều. Vì vậy các thương hiệu đai nịt bụng cho nam còn khá ít và chưa tạo được uy tín. Tuy nhiên các bạn nam có thể tham khảo các sản phẩm của thương hiệu Farmacell mình đã kể đến ở trên nhé. Những sản phẩm của thương hiệu này rất dễ sử dụng và không khiến các bạn nam cảm thấy khó chịu hay phiền phức đâu.

Lời kết

Ngoại hình đẹp không chỉ giúp bạn tự tin hơn trong cuộc sống mà nó còn giúp bạn gặp nhiều thuận lợi trong công việc. Vì vậy, việc chọn cho mình những phương pháp phù hợp để lấy lại một vóc dáng cân đối với đường cong quyến rũ là điều bạn nên làm ngay bây giờ.

Hy vọng bài viết về Đai nịt bụng sau sinh của Megatop trên đây sẽ đem đến cho bạn một sự lựa chọn mới về phương pháp giảm cân hiệu quả. Chúc bạn sẽ nhanh chóng có thân hình đẹp và sức khỏe tốt!

Xem nhiều :  [Review] Đánh giá chất lượng đai nịt bụng LATEX mới nhất
 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart