Triển lãm công nghiệp chế tạo kim loại METALEX Vietnam 2023

 

Triển lãm công nghiệp chế tạo kim loại METALEX Vietnam 2023 là một sự kiện đáng mong đợi trong lĩnh vực công nghiệp và gia công kim loại tại Việt Nam. Đây không chỉ là nơi trưng bày sản phẩm và giới thiệu giải pháp, mà còn là một nền tảng để thảo luận, cập nhật xu hướng và giao lưu kết nối với các đối tác trong lĩnh vực

Tổng quan về sự kiện Triển lãm METALEX Vietnam 2023

Triển lãm METALEX Vietnam là một sự kiện Triển lãm Quốc tế chuyên ngành về Máy công cụ và Giải pháp Gia công Kim loại hàng đầu tại Việt Nam cũng như trong khu vực Đông Nam Á. Được tổ chức hàng năm, triển lãm này thu hút sự quan tâm của các nhà sản xuất, nhà cung cấp, chuyên gia và khách hàng trong ngành công nghiệp chế tạo kim loại.

METALEX Vietnam tập trung vào việc trưng bày các loại máy công cụ, máy gia công kim loại, thiết bị phụ trợ lắp ráp linh kiện kim loại, công nghệ đúc kim loại và các công nghệ kim loại tiên tiến trong lĩnh vực.

Triển lãm Máy móc và Gia công kim loại METALEX Vietnam 2023

Triển lãm được tổ chức bởi công ty RX Tradex – nhà tổ chức triển lãm hàng đầu ASEAN, chỉ riêng trong năm ngoái, MXV 2022 đã thu hút tới 205 thương hiệu, 7 gian hàng quốc tế, và hơn 11 ngàn khách tham quan từ 20 quốc gia. Sự kiện này cũng được quảng bá trên 106 kênh báo chí và truyền hình.

Do đó, MXV 2023 lần thứ 16, diễn ra vào tháng 10/2023 với chủ đề “Kiến tạo nhà sản xuất khổng lồ trong tương lai”, chính là cơ hội lý tưởng để doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận với các nhà cung cấp công nghệ hàng đầu trên thế giới.

Thông tin triển lãm METALEX Vietnam 2023:

  • Thời gian: Từ ngày 04/10 đến ngày 06/10 năm 2023.
  • Địa điểm: Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC) – 799 Nguyễn Văn Linh, Q. 7, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam.
back to menu ↑
Xem nhiều :  Triển lãm điện tử NEPCON Vietnam 2023 diễn ra tại Hồ Chí Minh

Những đơn vị nên tham gia triển lãm

Triển lãm Quốc tế METALEX Vietnam 2023 là một sự kiện dành cho những đơn vị, doanh nghiệp đang hoạt động trong các lĩnh vực sản xuất, cung cấp thiết bị và giải pháp gia công; công cụ kiểm tra đo lường chất lượng sản phẩm; đơn vị cung ứng, cung cấp dịch vụ vận chuyển; và các tổ chức, cơ quan có liên quan đến ngành cơ khí chế tạo máy, sản xuất máy công cụ và gia công kim loại.

METALEX Vietnam 2023 được mong đợi là một trong những triển lãm hàng đầu trong năm, đặc biệt với sự tham gia của VDW (Hiệp hội các nhà sản xuất máy công cụ của CHLB Đức). 

Đây cũng là cơ hội tốt để các doanh nghiệp trong nước và đối tác nước ngoài có thể trao đổi trực tiếp, hợp tác kinh doanh, chuyển giao công nghệ, tìm kiếm giải pháp tự động hóa cho nhà máy và chuyển đổi số trong quá trình sản xuất, từ đó góp phần nâng cao lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp.

Một số đơn vị tham gia triển lãm tại MXV 22

back to menu ↑

Một số công ty cung cấp thiết bị gia công kim loại sẽ tham gia MXV 2023

Triển lãm công nghiệp gia công kim loại METALEX Vietnam 2023, sẽ có sự tham gia của hàng loạt các thương hiệu dẫn đầu ngành, một số cái tên nổi bật có thể kể đến: Dmg Mori (Dmgmori.Com), Mitsubishi Electric (Mitsubishielectric.Com), Yamazaki Mazaki (Mazakusa.Com), Hexagon Manufacturing Intelligence (Hexagon.Com), Amada (Amada.Com), Bystronic (Bystronic.Com), Trumpf (Trumpf.Com), Mitutoyo (Mitutoyo.Com)…

Với sự tham gia của hàng loạt các thương hiệu lớn trên thế giới, MXV 2023 được mong đợi sẽ là nơi giới thiệu các sản phẩm máy công cụ và giải pháp mang tính đột phá, giúp thúc đẩy sự tăng trưởng cho ngành công nghiệp sản xuất kim loại tại Việt Nam.

back to menu ↑
Xem nhiều :  Triển lãm điện tử NEPCON Vietnam 2023 diễn ra tại Hồ Chí Minh

Cơ hội dành cho các doanh nghiệp tham gia triển lãm

Triển lãm Quốc tế METALEX Vietnam 2023 đem lại nhiều cơ hội quan trọng cho các doanh nghiệp trong ngành Máy công cụ và Giải pháp Gia công Kim loại tại Việt Nam. Sự kiện này không chỉ giúp kết nối doanh nghiệp trong nước với tập đoàn quốc tế và mở rộng mạng lưới kinh doanh, mà còn phát triển cơ hội kinh doanh với khách hàng tiềm năng và tăng cường nhận diện thương hiệu và sản phẩm.

MXV 2023 cũng cung cấp một nền tảng để thảo luận về các vấn đề quan trọng trong ngành, trao đổi ý tưởng và giải pháp, cập nhật xu hướng và nhu cầu của thị trường, cũng như thu thập thông tin từ khách hàng để cải thiện sản phẩm và dịch vụ tốt hơn. 

Chương trình M-Talks thuộc triển lãm METALEX Vietnam 2022

Ngoài ra, sự kiện cũng bao gồm các buổi hội nghị, hội thảo chuyên ngành và trình diễn công nghệ hiện đại, như công nghệ cắt gọt kim loại, gia công kim loại tấm, cơ khí tự động hóa và in 3D kim loại, đáp ứng nhu cầu sản xuất của doanh nghiệp trong lĩnh vực và các vấn đề bảo vệ môi trường.

Triển lãm METALEX Vietnam đã và đang khẳng định vị thế là sự kiện hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất kim loại tại Việt Nam, với sự đầu tư và tổ chức chuyên nghiệp cùng với sự nâng cao không ngừng của quy mô triển lãm và các gian hàng trưng bày.

Đăng ký gian hàng triển lãm:

  • ​Ms. Tracy Dang (Tracy)​
  • M: +84-28 6287 3355 – Ext: 132
  • E: tra.dang@rxtradex.com
  • E: metalexvietnam@rxtradex.com

Dành cho khách tham quan:

  • MS. Ha Nguyen (Hana)​
  • M: +84 (0) 869 049 714
  • E: ha.nguyen@rxtradex.com
  • E: metalexvietnam@rxtradex.com

Dành cho đối tác truyền thông và các đơn vị báo chí:

  • Ms. Zoe Ngo
  • T: (+84) 28 6287 3355 – Ext 115
  • M: (+84) 937 77 2297
  • E: cac.ngo@rxtradex.com
  • E: metalexvietnam@rxtradex.com
 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart