Top 3 website cung cấp khóa học tử vi online dễ học

 

Tử vi hay còn được gọi là Tử Vi Đẩu Số, là một hình thức bói toán vận mệnh cho con người được xây dựng dựa trên cơ sở triết lý Kinh Dịch với những thuyết âm dương, ngũ hành, Can Chi… bằng phương pháp lập lá số tử vi với Thiên bàn, địa bàn và những cung sao; căn cứ vào giờ, ngày, tháng, năm sinh theo âm lịch cũng như giới tính để lý giải các diễn biến xảy ra trong đời người. Bạn đang muốn tìm hiểu về tử vi, bạn muốn khám phá những bí ẩn xung quanh “từ khóa” này. Vậy ngay bây giờ, megatop sẽ gửi đến các bạn top 3 website cung cấp khóa học tử vi online để bạn có thể tìm hiểu một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất nhé.

1. Unica

  • Bạn yêu thích tử vi?
  • Bạn muốn dùng tử vi để dự đoán?
  • Bạn muốn viết các phần mềm về tử vi?
  • Bạn muốn có một chút vốn liếng về phương phpas cục tử vi.
  • Bạn muốn chứng kiến sự ứng nghiệm của tử vi pử trong đời thực?

Tử vi xưa kia được bắt nguồn từ Trung Hoa, đến nay đã và đang phát triển cực kì lâu đời. Ở Việt Nam, Tử vi đi sâu và gần gũi với đời sống tâm linh người Việt, nhiều người còn sử dụng Tử vi với việc bói toán. Tuy vậy, những ai nghiên cứu về Tử vi đều sẽ phân biệt được: Tử vi khác với chuyện bói toán. Tử vi đáng tin cũng như có cơ sở khoa học hơn.  

Khóa học tử vi onine tại Unica.vn với tôn chỉ : Hữu dụng và Đơn giản = với tinh thần: Chân lý là thực tế.

Chỉ cần lật lá số tử vi lên là các bạn sẽ biết vận mệnh của bản thân mình. Những ai đã biết tử vi rồi thì sẽ có những suy nghĩ vững chắc hơn. Sử dụng cho các nghiên cứu tử vi sau này. Phân định nhóm tính cách của những người được xem tử vi, hướng nghiệp cho các bạn được xem tử vi từ nhóm tính cách. Định hướng môn học và năng khiếu cho trẻ nhỏ. Xây dựng một cách gọn nhẹ và có đủ 64 cách cục.

Các bạn quan tâm đến Khóa học tử vi onine tại Unica.vn vui lòng click vào ĐÂY nhé.

2. Edumall

Bạn muốn tìm hiểu về quy luật nhân sinh về tiền tài? Bạn đang tìm tòi các phương pháp xem tài lộc nhờ lá số tử vi? Nếu bạn coi câu chuyện mệnh lý như là một người bạn tâm tình, thì khọc tử vi trực tuyến tại Unica.vn chính là thứ mà các bạn cần đó.

Khóa học trình bày các quan điểm tiền tài dưới góc độ cân bằng ngũ hành âm dương. Đồng thời diễn giải các kiến thức kinh điển của người xưa về tài lộc cũng như đúc kết ra các công thức xem tài lộc kinh điển. Đối với người đang nghiên cứu về tử vi chuyên sâu thì đây sẽ là một công trình chứa các kiến thức tinh hoa nhất về cầu tài.

Từ các kiến thức nền tảng ở trong khóa học này, người xem tử vi sẽ có thể vươn tới các tầng cao hơn nữa của tử vi. Cho dù bạn không cầu xem số thì sau khi trải nghiệm khóa học, tầm nhìn mệnh lý của các bạn có thể sẽ thay đổi. Và hơn hết, megatop tin rằng các bạn sẽ thấy được sự đồng cảm chung nhất của cộng đồng mệnh lý đang gửi gắm ở đây. Và bạn cũng sẽ thấy được, tất cả mọi người sinh ra đều bình đẳng, hành động và bước đi như thế nào sẽ phần lớn nằm ở suy nghĩ cũng như đôi chân của chúng ta.

Cùng tìm hiểu về các khóa học online tử vi của Kyna bằng cách click vào ĐÂY nhé.

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart