Top 4 shop mẹ và bé cần thơ trên shopee

 

Trên thị trường có cực kì nhiều các cửa hàng chuyên về những mặt hàng dành riêng cho mẹ và bé, tuy nhiên để chọn lựa được một cửa hàng uy tín tạo cho chúng ta tâm lý an tâm khi mua hàng online là một điều băn khoăn với không ít những bà mẹ. Hiểu được điều đó Megatop xin đưa ra một vài gợi ý về những shop mẹ và bé Cần Thơ trên shopee uy tín và chất lượng để các bạn tham khảo nhé.

1, Vumongquynh

Vumongquynh là một chuỗi siêu thị cao cấp trực tuyến cho mẹ và bé đã quá đỗi quen thuộc với những mẹ ở trên toàn quốc. Vumongquynh chuyên cung cấp tất cả những loại đồ chơi, đồ sinh hoạt, đồ dùng, đồ ăn uống từ khi mẹ mang bầu cho đến khi bé 3 tuổi được nhập khẩu cũng như phân phối trực tiếp từ Hồng Kông, Thái Lan, Pháp, Tây Ban Nha… Với phương châm đó là phục vụ hết mình thì Vumongquynh luôn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe của mẹ và bé. Đây là địa chỉ đầu tiên trong danh sách những shop mẹ và bé Cần Thơ trên shopee mà Megatop muốn giới thiệu đến các bạn.

2, Goon Friend

Nhắc đến một shop mẹ và bé Cần Thơ lớn mạnh và uy tín nhất hiện nay thì không thể không nhắc đến đó là Goon Friend vì sự chất lượng, uy tín và tận tâm của shop. Đến với Goon Friend các bạn sẽ thỏa thích mua sắm với hàng trăm mặt hàng đa dạng phong phú nhằm phục vụ tất cả các nhu cầu thiết yếu của mẹ và bé như là quần áo, sữa, bình ti, tả bỉm, ghế tập ăn,… Sau nhiều năm phấn đấu và phục vụ người tiêu dùng Goon Friend đang ngày càng hoàn thiện cả về chất lượng, an toàn sản phẩm cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng.

3, Goon Slim Goon Friend

Nếu các bạn đang mong muốn tìm một shop chuyên cung cấp đầy đủ những mặt hàng dành riêng cho mẹ và bé thì Goon Slim Goon Friend chính là một địa chỉ uy tín được rất nhiều bà mẹ tin tưởng chọn lựa hiện nay. Goon Slim Goon Friend chuyên cung cấp những loại đồ sơ sinh, đồ em bé,…  Chắc chắn shop mẹ và bé Cần Thơ này sẽ không làm các bạn thất vọng đâu.

4, Gundam 

Shop Mẹ và Bé tại Cần Thơ Gundam chuyên cung cấp những mặt hàng như điệu em bé, xe rung, xe đẩy, giường cũi và những đồ dùng cần thiết khác cho mẹ và bé với một chất lượng uy tín đến từ những thương hiệu cao cấp mà có mức giá thì cực kì cạnh tranh. Gundam chăm chút rất kỹ trong khâu vận chuyển hàng cũng như thường xuyên đổi mới những chương trình khuyến mãi để làm vừa lòng khách hàng. Vì vậy các mẹ hãy nhanh tay và theo dõi shopee của Shop Mẹ và Bé Gundam để cập nhật thường xuyên những ưu đãi nhé.

 
Megatop - Kênh đánh giá các sản phẩm dịch vụ chất lượng toàn quốc
Logo
Enable registration in settings - general
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart